Những món quà đáp lễ xinh xắn tặng quà cho khách sau đám cưới

19/07/2022 - BeeSweetBee

Những món quà đáp lễ xinh xắn tặng quà cho khách sau đám cưới Sau đám cưới để đáp lễ khách mời cô dâu, chú rể thường chuẩn bị những món quà xinh xắn. Những món quà này không cần phải đắt tiền, nó thay cho lời cảm ơn chân thành từ phía người chủ hôn lễ

Sau đám cưới để đáp lễ khách mời cô dâu, chú rể thường chuẩn bị những món quà xinh xắn. Những món quà này không cần phải đắt tiền, nó thay cho lời cảm ơn chân thành từ phía người chủ hôn lễ. Một câu hỏi mà nhiều người luôn thắc mắc nên chọn quà tặng gì sau đám cưới. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn đọc một số món quà đáp lễ đơn giản mà vô cùng ý nghĩa, cùng tham khảo nhé.

Ý nghĩa quà tặng sau đám cưới

Không thể phủ nhận tính thiết thực và tiện lợi của quà tặng sau đám cưới. Những món quà này đem lại rất nhiều ý nghĩa cho người thân, gia đình, bạn bè,…thể hiện được thành ý, lời cảm ơn của cô dâu và chú rể.

Đây cũng là một nét văn hóa cưới hỏi của phương Tây, ngày nay được du nhập vào đám cưới truyền thống của Việt Nam. Để chọn quà tặng ưng ý sau đám cưới quả thật không hề dễ dàng. Dưới đây là một số gợi ý về những món quà đơn giản, thiết thực nhất, chắc chắn sẽ giúp bạn đọc rất nhiều đấy.

Những món quà đáp lễ xinh xắn sau đám cưới

Bánh xà phòng

Những bánh xà phòng thơm tho vừa mang tính thẩm mỹ lại vô cùng thiết thực trong đời sống hàng ngày, luôn được nhiều người yêu thích. Mùi hương quyến rũ, nồng nàn cùng sự đa dạng về màu sắc, hình dáng, thể hiện được những cung bậc cảm xúc sau đám cưới. Mỗi khi sử dụng bánh xà phòng, chắc hẳn khách mời sẽ nhớ về bữa tiệc vui vẻ mà họ đã tham dự.

nen_thom_qua_tang_khach_moi


Hương liệu khô hoặc gia vị

Giác quan luôn bị kích thích bởi mùi hương, màu sắc. Với quà tặng gia vị khô và hương liệu sẽ đánh thức giác quan của khách mời. Giá thành của những món quà này phải chăng, không cao. Tuy nhiên để tránh trường hợp vương vãi bạn nên chú ý cho hương liệu khô hoặc gia vị vào lọ đậy nắp chắn chắn hoặc cho vào túi zip.

Móc đeo chìa khóa

Một chiếc móc đeo chìa khóa nhỏ, xinh xắn thật sự là món quà dễ tìm kiếm, lại mang tính ứng dụng cao. Với món quà này khách mời có thể làm đồ lưu niệm, hoặc treo ở xe máy tùy thích.

Đồ ngọt

Những chiếc bánh ngọt, socola đóng gói luôn là lựa chọn an toàn, nó có ý nghĩa thể hiện một kết thúc ngọt ngào cho tất cả khách mời tới tham dự. Tuy nhiên món quà này có một nhược điểm đó là tạo ra rác vì được đựng trong túi nilon và hộp đựng.

Những chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp bạn đọc có được câu trả lời nên chọn quà tặng gì sau đám cưới. Hy vọng sẽ giúp cô dâu, chú rể cân nhắc trong việc đặt quà thích hợp nhất cho khách mời. Quý khách liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm. Hotline 0838.260.188


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status