Quà đáp lễ thôi nôi – quà nào ý nghĩa, trân trọng nhất?

19/07/2022 - BeeSweetBee

Quà đáp lễ thôi nôi – quà nào ý nghĩa, trân trọng nhất? Nhắc đến lễ thôi nôi là nhắc đến một trong những phong tục đẹp của người Việt được rất nhiều bố mẹ chú trọng thực hiện nhằm mong cho con cái của mình được may mắn, khỏe mạnh

Nhắc đến lễ thôi nôi là nhắc đến một trong những phong tục đẹp của người Việt được rất nhiều bố mẹ chú trọng thực hiện nhằm mong cho con cái của mình được may mắn, khỏe mạnh. Trong lễ thôi nôi rất nhiều món quà tặng được gửi đến và để đáp lại tấm chân tình từ khách mời dĩ nhiên gia chủ luôn cần chuẩn bị những món quà đáp lễ thôi nôi thật ý nghĩa. Vậy đâu là món quà nên chọn trong lễ thôi nôi? Hãy tham khảo chi tiết những món quà ấn tượng sau đây.
 

qua-cam-on-khach-cuoi

Những món quà tặng thôi nôi đầy ý nghĩa

Quà lưu niệm

Một trong những lựa chọn phổ biến làm quà đáp lễ thôi nôi đó chính là những món quà lưu niệm như: tượng phong thủy, tượng trang trí, đồ dùng gia dụng,… Những món quà này phần nhiều mang ý nghĩa kỷ niệm nhiều hơn là ý nghĩa sử dụng trực tiếp trong đời sống hằng ngày.

Trà hoa – món quà tặng đầy tinh tế

Món quà lý tưởng đầu tiên có thể làm quà đáp lễ thôi lôi đó chính là trà hoa. Món quà tặng chứa đựng sự tinh tế lôi cuốn người được tặng từ ánh nhìn đầu tiên. Những búp hoa khô nhiều màu sắc như đỏ của trà hoa hồng, vàng của trà hoa cúc hay trắng tinh khôi của trà hoa nhài chắc chắn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người nhận.

Hơn thế, quà tặng trà hoa còn là vị thuốc an thần hiệu quả, giúp người dùng có thể cải thiện tinh thần, tuần hoàn với một sức khỏe dồi dào, đầy sinh lực hơn. Có lẽ vì thế mà quà tặng trà hoa là lựa chọn không thể bỏ qua cho tất cả bố mẹ nào đang tìm kiếm một món quà tặng đáp lễ thôi nôi đầy ý nghĩa.

Mật ong – thay lời cảm ơn ngọt ngào

Cũng là một món quà tặng đáp lễ thôi nôi ý nghĩa không kém phải nhắc đến đó chính là quà tặng mật ong. Nhắc đến mật ong chắc chắn là nhắc đến sự ngọt ngào, đây giống như một lời cảm ơn đầy chân thành đến với những người đến tham dự tiệc thôi nôi.

Đặc biệt hơn, mật ong còn mang đến nhiều công hiệu cho người dùng khi là một chất bổ dưỡng giúp người dùng tăng cường sức khỏe cũng như đa dạng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau của cuộc sống. Vì lẽ đó mà không sai khi nói quà tặng mật ong sẽ mang đến nhiều cảm xúc gắn kết tình cảm giữa người tặng và người nhận trong dịp lễ thôi nôi đầy ý nghĩa.

Khách quan mà nói, những món quà đáp lễ thôi nôi như quà tặng mật ong, quà tặng trà hoa vẫn là sự lựa chọn đầy mới mẻ, nhiều ý nghĩa chắc chắn sẽ biến lễ thôi nôi của bất cứ gia đình nào thêm phần ấm cùng, chân tình. Nếu gia đình nào có nhu cầu tìm kiếm, lựa chọn những món quà mật ong, trà hoa chất lượng hãy liên hệ trực tiếp đến với BeeSweetBee – đơn vị hàng đầu về quà tặng đáp lễ trên thị trường hiện nay.

>> Xem thêm các mẫu hộp quà tặng mật ong ý nghĩa tại đây

Quà tặng đáp lễ khách mời BeeSweetBee


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status