Những lưu ý khi chọn hộp quà cưới tặng khách

19/07/2022 - BeeSweetBee

Những lưu ý khi chọn hộp quà cưới tặng khách Tặng quà cưới là một trong những hình thức tri ân khách mời một cách chân thành và ý nghĩa nhất hiện nay được nhiều cặp đôi mới cưới lựa chọn.

Tặng quà cưới là một trong những hình thức tri ân khách mời một cách chân thành và ý nghĩa nhất hiện nay được nhiều cặp đôi mới cưới lựa chọn. Tuy nhiên nếu không khéo léo trong việc chọn hộp quà cưới tặng khách, bạn có thể để lại những ấn tượng không mấy tốt đẹp trong lòng khách mời. Bỏ túi ngay một số lỗi sai dưới đây để tránh khi chọn quà cưới bạn nhé!

Tự làm hộp quà cưới đơn giản tặng khách mời

Xu hướng tự tay chuẩn bị quà cưới cho khách mời sau đám cưới ngày càng trở nên phổ biến. Thực tế không ít cô dâu, chú rể cho rằng việc làm này sẽ thể hiện sự chân thành và ý nghĩa nhất nên đã tự tay làm những món quà như bánh, mứt, móc chìa khóa,…để tặng khách.

Nếu như bạn khéo léo thì điều đó quá tuyệt vời khi làm nên món quà tính tế, bắt mắt, đơn giản nhưng sang trọng và lịch sự. Tuy nhiên đôi khi thời gian cùng sự khéo léo hạn chế sẽ làm cho những phần quà tự chuẩn bị này trở nên kém ý nghĩa hơn. Chắc chắn không có ai thích thú với những hộp quà méo móp, vị mứt chua kém đậm đà,….Khi chuẩn bị hộp quà, cô dâu chú rể nên chú trọng tới hình thức một chút. Không cần quá đắt đỏ nhưng vẫn phải đảm bảo sự chỉnh chu.

Cách gói, bọc hộp quà cưới tặng khách không tinh tế

Nhiều khách khó chịu và thất vọng khi đám cưới cô dâu chú rể có chuẩn bị quà cho khách mời như bánh ngọt, chocolate nhưng lại không có túi hay hộp để họ mang về. Ngoài nội dung, bạn cũng nên quan tâm tới hình thức như túi đựng, hộp quà một chút. Quà tặng sẽ trở nên thật ý nghĩa nếu có hình thức bên ngoài đẹp. Qua đó, khách mời sẽ cảm nhận được sự chăm chút, tỉ mỉ và chân thành bạn đã dành cho hộp quà đó.

Để lại dấu cá nhân quà đậm nét trên hộp quà cưới tặng khách

Nhiều cô dâu chú rể muốn thể hiện dấu ấn cá nhân bằng cách chọn khung ảnh hay tấm thiệp có in hình mình để tặng khách mời. Tuy nhiên thực tế, không phải khách nào cũng thích điều này.

Quà tặng cho khách mời sau đám cưới là cách thể hiện sự trân trọng, lời cảm ơn sâu sắc nhất mà cô dâu chú rể muốn thể hiện. Không nhất thiết phải là những món quà xa xỉ, bạn có thể chọn phần quà nhỏ xinh nhưng cần biết chọn quà đúng cách và thiết thực.

Nếu bạn không thực sự khéo léo và cũng không đủ tự tin để tự mình chuẩn bị hộp quà cưới tặng khách, hãy để BeeSweeetBee giúp bạn một tay nhé! Nhanh tay liên hệ BeeSweeetBee qua hotline: 0838.260.188 để được hỗ trợ chuẩn bị những phần quà tuyệt vời góp phần tạo nên một đám cưới mỹ mãn nhất bạn nhé!


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status