Bật mí cách chọn quà tặng khách mời đám cưới tiết kiệm

19/07/2022 - BeeSweetBee

Bật mí cách chọn quà tặng khách mời đám cưới tiết kiệm Làm sao để chọn được quà tặng khách mời đám cưới tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng và sự độc đáo là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Làm sao để chọn được quà tặng khách mời đám cưới tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng và sự độc đáo là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm. Thực tế quà cảm ơn sau đám cưới vô cùng ý nghĩa và quan trọng. Tuy nhiên lượng khách mời tham dự đám cưới vô cùng đông. Chính vì thế mà cách chọn quà tặng khách mới sau đám cưới được chia sẻ dưới đây sẽ vô cùng cần thiết với bạn đấy!

Bí quyết chọn quà tặng khách mời đám cưới tiết kiệm

Trước tiên cô dâu, chú rể nên xác định rằng, tiết kiệm chi phí không đồng nghĩa với việc chuẩn bị quà quá sơ sài hoặc làm cho có. Thực chất món quà là hình thức tri ân, thể hiện sự thành tâm của cô dâu chú rể với những người đã bớt thời gian đến tham dự. Không nhất thiết phải là những phần quà đắt đỏ, bạn có thể chọn quà dựa vào 2 mẹo dưới đây để đảm bảo tiết kiệm chi phí nhất.

Đơn giản mà độc đáo: Không nhất thiết phải là những món quà xa xỉ, tốn kém chi phí, bạn có thể chuẩn bị những hộp quà nhỏ, gói ghém cẩn thận và đựng trong chiếc túi nhỏ xinh. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm chiếc thiệp in hình cô dâu chú rể vô cùng độc đáo.

Tạo phong cách riêng: Điều này nghe có vẻ đơn giản nhưng rất ít người có thể làm được. Vậy thì gợi ý đơn giản nhất bạn có thể áp dụng đó là chuẩn bị giấy gói, túi quà và hộp quà theo phong cách đám cưới của mình.

Gợi ý quà tặng khách mời đám cưới tiết kiệm mà ý nghĩa

Bạn băn khoăn chưa biết chọn quà tặng khách mời đám cưới tiết kiệm nào để vẫn đảm bảo tiêu chí thẩm mỹ. Gợi ý dưới đây bạn có thể tham khảo:

Trà hoa

Những túi trà hoa khô thơm nức mũi lại rất tốt cho sức khỏe chắc chắn sẽ làm khách tới tham dự đám cưới hài lòng. Bạn có thể chọn trà hoa cúc, hoa lài, hoa hồng để khách mời có thể lựa chọn. Nếu không có thời gian thì bạn hoàn toàn có thể mix 3 loại này với nhau.

Mật ong

Những hũ mật ong nhỏ xinh sẽ là gợi ý quà tặng khách mời đám cưới tiết kiệm nhưng vô cùng ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua. Mật ong vốn là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của con người. Đây chắc chắn sẽ là phần quà vô cùng ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua.

Nếu bạn vẫn chưa chọn được quà tặng khách mời đám cưới tiết kiệm, hãy để BeeSweetBee hỗ trợ bạn nhé! Nhanh tay liên hệ BeeSweetBee qua hotline: 0838.260.188 ngay hôm nay.


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status