3 mẫu quà tặng đám cưới ý nghĩa

19/07/2022 - BeeSweetBee

3 mẫu quà tặng đám cưới ý nghĩa Bạn muốn tạo dấu ấn riêng, chia sẻ niềm vui của mình tới khách mời tham dự đám cưới. 3 Mẫu quà tặng đám cưới ý nghĩa dưới đây sẽ là gợi ý vô cùng phù hợp với bạn.

Lựa chọn quà cảm ơn đám cưới luôn là một trong những vấn đề khiến cô dâu, chú rể mất nhiều thời gian nhất. Bởi làm sao có thể tìm được món quà ấn tượng, độc đáo, ý nghĩa với chi phí phải chăng? Bạn muốn tạo dấu ấn riêng, chia sẻ niềm vui của mình tới khách mời tham dự đám cưới. 3 mẫu quà tặng đám cưới ý nghĩa dưới đây sẽ là gợi ý vô cùng phù hợp với bạn.

Gợi ý 3 mẫu quà tặng đám cưới ý nghĩa

Tặng quà cảm ơn khách mời là xu hướng khá phổ biến hiện nay. Những món quà không cần thiết phải đắt tiền, chỉ cần nhỏ nhắn nhưng ngọt ngào thay cho lời bạn muốn gửi tới khách mời tham dự hôn lễ. Bạn có thể tham khảo 3 mẫu quà tặng đám cưới ý nghĩa sau:

Trà hoa khô

Trà hoa khô đơn giản được làm từ các loại hoa tự nhiên tốt cho sức khỏe. Đó có thể là trà hoa hồng, hoa lài hay hoa cúc. Những loài hoa này sau khi thu hoạch sẽ được làm sạch, sấy và bảo quản cẩn thận trong lọ thủy hoặc túi. Mỗi loài hoa với mùi vị khác nhau đều mang tới những công dụng cùng ý nghĩa khác nhau.

Đôi khi món quà đơn giản, không cần hào nhoáng hay đắt tiền này lại vô cùng thiết thực và ấn tượng. Trà hoa từ lâu đã được biết đến là thức uống thơm ngon với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Những cánh hoa khô mỏng manh, dịu dàng như sự kết tinh của tình yêu, vẻ đẹp vĩnh cửu dù trải qua bao thời gian.

Mật ong

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà nhẹ nhàng, ngọt ngào thì mật ong là gợi ý không thể bỏ qua. Người ta thường luôn ví ngọt như mật. Đó cũng chính là lý do trong tình yêu, người ta thường ví sự ngọt ngào như mật ong. Những hũ mật ong nhỏ xinh, gói ghém tỉ mỉ là gợi ý hấp dẫn để làm quà tặng cho khách mời dự đám cưới.

Socola

Đây là một trong 3 mẫu quà tặng đám cưới ý nghĩa được khá nhiều người lựa chọn. Sự đa dạng trong mẫu mã, độc đáo chính là điểm cộng khiến socola được cô dâu chú rể yêu thích đến vậy. Socola được thiết kế đa dạng với nhiều hình dáng khác nhau như ngôi sao, bông hoa, trái tim,…được đặt trong những chiếc hộp nhỏ xinh và cực kỳ bắt mắt.

BeeSweetBee - Cửa hàng quà cảm ơn đám cưới đẹp và độc đáo nhất

Bee là một trong những thương hiệu cung cấp quà cảm ơn khách mời ý nghĩa và độc đáo nhất bạn không nên bỏ qua. Tại Bee có đầy đủ 3 mẫu quà tặng đám cưới ý nghĩa trên để khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: chất lượng, độc đáo và giá thành phải chăng. Do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm tìm đến BeeSweetBee.

Đến ngay BeeSweetBee hôm nay để được tư vấn chọn 3 mẫu quà tặng đám cưới ý nghĩa nhất nhé!


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status