Quà cảm ơn sau đám cưới nên tặng gì

19/07/2022 - BeeSweetBee

Quà cảm ơn sau đám cưới nên tặng gì Tặng quà cảm ơn cho khách mời sau đám cưới là xu hướng khá phổ biến hiện nay. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều quà cảm ơn khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn.

Tặng quà cảm ơn cho khách mời sau đám cưới là xu hướng khá phổ biến hiện nay. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều quà cảm ơn khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn. Tùy nhiên quà cảm ơn nên tặng gì để ấn tượng và tiết kiệm chi phí nhất? Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn ngay dưới đây nhé!

Ý nghĩa đằng sau món quà đáp lễ khách mời

Khách mời là bộ phận vô cùng quan trọng trong ngày vui trọng đại của cô dâu chú rể. Quà đáp lễ chính là biểu tượng cho lời tri ân, cảm ơn vị khách đã tới dự ngày trọng đài và đáng nhớ trong cuộc đời của cặp đôi mới cưới.

Lễ tặng quà cảm ơn khách mời sau đám cưới có nguồn gốc từ giới quý tộc châu Âu, đặc biệt là người Ý hoặc Pháp. Thời xa xưa, họ thường tặng một món quà là đồ ăn trưng bày trong hộp nữ trang cho khách mời. Theo thời gian, quà cảm ơn khách mời dần được thay thế đa dạng hơn.

Thực tế không có bất cứ quy tắc bó buộc nào về quà cảm ơn nên tặng gì? Vì thế cô dâu chú rể có thể thoải mái sáng tạo, lựa chọn quà đáp lễ sao cho phù hợp, độc đáo và ấn tượng nhất.

Gợi ý quà cảm ơn nên tặng gì?

Tưởng chừng như đơn giản nhưng việc chọn quà cưới khiến cặp đôi mới cưới vô cùng đau đầu và mất thời gian. Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn có được sự lựa chọn tối ưu nhất:

Hộp chocolate ngọt ngào

Đây không phải là món quà mới lạ tuy nhiên sức hấp dẫn và ý nghĩa sâu sắc của nó chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. Chocolate biểu tượng cho sự ngọt ngào. Vì thế những hộp chocolate nhỏ xinh sẽ mang tới cho người nhận những cảm xúc đặc biệt nhất. Đồng thời cảm nhận được sự biết ơn, yêu mến của cô dâu chú rể tới khách mời.

Hũ mật ong

Một món quà mới lạ nhưng không kém phần hấp dẫn là gợi ý lý tưởng dành cho cặp đôi mới cưới. Những hũ mật ong nguyên chất trong lọ thủy tinh nhỏ xinh với hương vị ngọt thanh nhẹ nhàng vừa ngọt ngào vừa ý nghĩa. Hơn nữa mật ong lại rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Chắc chắn khách mời sẽ cực kỳ ấn tượng với món quà này của bạn.

Hũ trà hoa khô thơm mát giải nhiệt

Một lựa chọn thay cho lời cảm ơn không thể bỏ qua là trà khô. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hũ trà thủy tinh mini với hương vị khác nhau để bạn lựa chọn như trà hoa cúc, trà hoa hồng, trà hoa lài.

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn có thể biết được quà cảm ơn nên tặng gì? Nếu còn phân vân hay cần tư vấn chi tiết, hãy liên hệ ngay BeesweetBee nhé!


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status