Những ý tưởng cho quà tặng đám cưới

19/07/2022 - BeeSweetBee

Những ý tưởng cho quà tặng đám cưới Nhu cầu tặng quà cưới cho khách mời ngày càng có nhiều thay đổi. Bạn băn khoăn không biết nên mua quà cưới thế nào cho phù hợp.

Nhu cầu tặng quà cưới cho khách mời ngày càng có nhiều thay đổi. Bạn băn khoăn không biết nên mua quà cưới thế nào cho phù hợp. Bạn mất nhiều thời gian lên ý tưởng cho quà tặng đám cưới? Vậy thì, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất đấy!

Những lưu ý khi chọn quà tặng đám cưới

Ngày nay, phong cách chọn quà tặng đám cưới dần thay đổi. Người ta thường hướng tới sự chân thành, ý nghĩa, mới mẻ thay vì đi theo một lối mòn nhàm chán. Tuy nhiên để đảm bảo sự sang trọng, ý nghĩa, khi lên ý tưởng cho quà tặng đám cưới, bạn cần lưu ý một vài điều sau:

Quà phù hợp với ngân sách

Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu. Bạn cần cân đối rõ ràng về khoản chi phí này để đảm bảo phù hợp và không làm ảnh hưởng tới các khoản chi tiêu hay sinh hoạt. Kế hoạch cần được vạch định rõ ràng để không bị rơi vào thế bị động. Hơn nữa khi xác định được ngân sách, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn quà tặng đám cưới hơn.

Quà tặng mang hàm ý may mắn, hạnh phúc

Dù là món quà đắt hay rẻ thì cũng nên quan tâm nhiều tới ý nghĩa của nó. Bạn hãy ưu tiên chọn quà tặng thể hiện cho sự chân thành, cầu chúc may mắn và hạnh phúc.

Quà tặng đám cưới phù hợp với đối tượng

Đây cũng là yếu tố người tặng cần cân nhắc, tính toán và đầu tư kỹ càng. Dù món quà có đắt tiền tới đâu nhưng không có ý nghĩa và sự phù hợp thì đều trở nên vô nghĩa. Vì thế bạn nên xác định rõ về đối tượng tặng thuộc nhóm độ tuổi nào, sở thích ra sao. Điều này sẽ giúp bạn khéo léo ghi điểm bởi sự tinh tế, chu toàn của mình.

Ý tưởng cho quà tặng đám cưới độc đáo

Tưởng chừng như đơn giản nhưng việc chọn quà tặng đám cưới cũng mất khá nhiều thời gian, công sức. Khi đứng giữa nhiều sự lựa chọn, phân khúc giá khác nhau, bạn thường khó khăn trong việc đưa ra quyết định. Nếu chưa có ý tưởng cho quà tặng đám cưới, hãy tham khảo gợi ý dưới đây:

- Chocolate: Chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm với hình ảnh những hộp chocolate hấp dẫn với đầu đủ màu sắc, thơm ngon và đẹp mắt. Chỉ cần lựa chọn nhiều mùi vị khác nhau, bỏ vào hộp nhỏ có thắt nơ sang trọng hoặc gói giấy bóng nhiều màu đã bạn đã có được phần quà hấp dẫn.

- Trà hoa khô: Món quà vô cùng ý nghĩa, lạ lẫm và chi phí cực phải chăng. Bạn có thể chọn trà hoa hồng, hoa lài hay hoa cúc,...

- Ngoài ra những hũ mật ong nhỏ xinh cũng là gợi ý khá lý tưởng để làm quà tặng đám cưới.

Với những gợi ý trên, bạn đã có được ý tưởng cho quà tặng đám cưới chưa? Để được tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ BeeSweetBee nhé!


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status