Quà cô dâu chú rể tặng khách nên bày thế nào?

19/07/2022 - BeeSweetBee

Quà cô dâu chú rể tặng khách nên bày thế nào? Quà tặng khách mời luôn là hạng mục khiến không ít cô dâu chú rể phải đau đầu. Ngoài việc chọn lựa quà sao cho phù hợp với nhu cầu, túi tiền, sắp xếp và bài trí cũng là nỗi băn khoăn.

Quà tặng khách mời luôn là hạng mục khiến không ít cô dâu chú rể phải đau đầu. Ngoài việc chọn lựa quà sao cho phù hợp với nhu cầu, túi tiền, sắp xếp và bài trí cũng là nỗi băn khoăn. Vậy quà cô dâu chú rể tặng khách vừa giúp cho khách thuận tiện nhất, vừa tô điểm cho không gian cưới thêm bắt mắt? Cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Quà cô dâu chú rể tặng khách bày tại bàn gallery

Vị trí bàn đón khách thường được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn để bày quà cưới nhất. Nếu bạn đang không biết trang trí bàn gallery thế nào thì đây là cách vẹn cả đôi đường. Ngay khi bước vào sảnh tiệc, khách mời sẽ cực kỳ hào hứng và ấn tượng với những hộp quà được bày biện ngay ngắn.

Để tạo thêm sự hài hòa, bạn có thể chọn màu sắc hộp quà cưới phù hợp với tông màu chủ đạo của toàn bộ buổi lễ. Những hộp quà nhỏ xinh có thể coi như phụ kiện trang trí vô cùng ấn tượng.

Làm giá trưng quà cô dâu chú rể tặng khách riêng

Nếu cô dâu chú rể đã lên ý tưởng trang trí bàn gallery đón khách riêng thì nên có khu vực bày quà tặng riêng. Điều này sẽ giúp ý tưởng thực hiện trọn vẹn hơn. Không nhất thiết phải là chiếc kệ cầu kỳ, bạn hoàn toàn có thể đặt một chiếc kệ đơn giản, bàn, ghế trang trí đơn giản. Dựa trên hình dạng hộp quà, bạn có thể đặt thành hàng, xếp chồng lên nhau hay sắp thành nhiều hình xinh xắn và ý nghĩa khác.

Quà cô dâu chú rể tặng khách đặt trên bàn tiệc

Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí đặt quà cảm ơn khách mời tiện lợi thì bàn tiệc sẽ là vị trí lý tưởng nhất. Không cần phải mất công bài trí hay đưa đến tận tay từng người, cô dâu chú rể chỉ cần đặt quà ngay vị trí khách ngồi.

Cách này sẽ giúp bạn chủ động kiểm soát được quà tặng, tránh tình trạng bị thiếu sót. Những món quà nhỏ bé sẽ giúp khách bất ngờ hơn khi bước vào bàn tiệc. Tuy nhiên nếu cô dâu chú rể có ý định tổ chức tiệc theo buffet thì nên cân nhắc với lựa chọn này.

Thực tế có nhiều cách để bày trí, trang trí quà cưới khác nhau. Dù theo cách nào, cô dâu chú rể cũng nên đảm bảo tiêu chí gọn và đẹp mắt. Nếu bạn còn phân vân về quà cô dâu chú rể, chưa chọn được món quà nào ưng ý hay chưa biết cách sắp xếp sao cho hợp lý, hãy liên hệ BeeSweetBee ngay hôm nay bạn nhé!


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status