Cách chọn quà đáp lễ đám cưới tiết kiệm chi phí

19/07/2022 - BeeSweetBee

Cách chọn quà đáp lễ đám cưới tiết kiệm chi phí Hiện nay, trao quà đáp lễ trong đám cưới dần trở nên phổ biến và là một phần không thể thiếu. Quà đáp lễ thay cho lời cảm ơn của vợ chồng mới cưới tới khách mời tham dự.

Hiện nay, trao quà đáp lễ trong đám cưới dần trở nên phổ biến và là một phần không thể thiếu. Quà đáp lễ thay cho lời cảm ơn của vợ chồng mới cưới tới khách mời tham dự. Tuy nhiên cách chọn quà đáp lễ đám cưới luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Vài tips nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được món quà đáp lễ phù hợp nhất.

Cách chọn quà đáp lễ đám cưới chu đáo và đơn giản

Phong cách này được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn nhất. Không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần chọn một phần quà nhỏ gọn như hũ mật ong, những viên chocolate đủ màu sắc,...cùng một tấm thiệp bỏ trong túi đựng nhỏ. Món quà đáp lễ đơn giản nhưng vẫn đủ sự tinh tế, biết ơn tới những khách tham gia dự lễ cưới.

Quà đáp lễ đơn giản nhưng có phong cách riêng

Xu hướng tặng quà đáp lễ dần trở nên phổ biến. Chính điều này có thể tạo ra sự nhàm chán nếu cô dâu chú rể không tìm tòi, sáng tạo. Không nhất thiết phải là món quà xa xỉ, đắt tiền, anh em chỉ cần chuẩn bị phần quà nhỏ xinh, độc đáo và có phong cách riêng là đủ để gây ấn tượng với khách mời. Tất nhiên với cách chọn quà đáp lễ đám cưới này, người chơi cần có sự đầu tư kỹ càng về thời gian.

Quà cảm ơn dành cho từng vị khách

Để tạo sự khác biệt, nhiều người đính tên lên phần quà cho từng vị khách mời dự đám cưới. Tuy nhiên cách này sẽ tốn thời gian và cần được chuẩn bị kỹ lưỡng. Ngoài ra bạn cũng cần sắp xếp chỗ ngồi của các khách mời cụ thể để đặt quà cảm ơn đúng chỗ. Thông thường, cách chọn quà đáp lễ này sẽ phù hợp với những đám cưới nhỏ.

Cách chọn quà đáp lễ đám cưới handmade

Những món quà handmade giúp cặp đôi mới cưới tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Thế nhưng nó đòi hỏi người làm cần thực sự nghiêm túc, đầu tư về thời gian. Bạn có thể chuẩn bị món quà handmade nhỏ xinh, độc đáo để trao gửi cho khách mời. Việc chuẩn bị quà này khá tốn công sức, thời gian. Bởi vậy cô dâu chú rể có thể nhờ thêm sự giúp đỡ của người thân.

Gợi ý cách tặng quà cho khách mời

Ngoài chọn quà, cách tặng như thế nào để khách mời vui vẻ, trân trọng và hài lòng cũng là điều vô cùng quan trọng. Dù là quà đắt tiền hay nhỏ bé, cô dâu chú rể nên chọn thời điểm thích hợp để tặng với thái độ niềm nở, vui tươi và biết ơn. Thông thường, bạn có thể tặng quà đáp lễ vào 3 thời điểm là khi khách mới đến, khách đang dự tiệc và khi ra về.

Trong trường hợp quá bận rộn, bạn có thể đặt quà ở sảnh lễ tân, phân công người túc trực để gửi tận tay khách mời. Ngoài ra, cô dâu chú rể có thể kết hợp việc chúc rượu và trao quà cho từng vị khách.

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã hình dung được cách chọn quà đáp lễ đám cưới ấn tượng với chi phí phải chăng nhất. Đừng quên liên hệ BeeSweetBee để được tư vấn chọn quà nhé!

 


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status