Lý do nên chọn hộp quà tặng trà hoa làm quà đáp lễ

19/07/2022 - BeeSweetBee

Lý do nên chọn hộp quà tặng trà hoa làm quà đáp lễ Trong các đám cưới hiện nay, không chỉ có khách mời có quà cho chủ nhân bữa tiệc mà chính cô dâu chú rể sẽ là người chuẩn bị quà đáp lễ cho khách

Ngày cưới, ngày đôi uyên ương chính thức về chung một nhà trong niềm vui hân hoan, chúc phúc của khách mời. Đến dự đám cưới ai ai cũng chuẩn bị món quà đặc biệt dành cho cô dâu, chú rể mong hạnh phúc của họ luôn trọn vẹn. Trong các đám cưới hiện nay, không chỉ có khách mời có quà cho chủ nhân bữa tiệc mà chính cô dâu chú rể sẽ là người chuẩn bị quà đáp lễ cho khách. Một trong những món quà được lựa chọn nhiều nhất hiện nay đó là quà tặng trà hoa.

Trà hoa là món quà thiết thực

Ngày nay, việc tặng quà đáp lễ khách mời sau đám cưới dần trở nên phổ biến. Xu hướng mới trên thị trường đó là tặng quà thiết thực, nhỏ xinh nhưng ý nghĩa. Trà hoa vốn là thức uống thơm ngon mà bất cứ ai thưởng thức đều bị say đắm. Hộp quà tặng trà hoa khi đóng hộp nhỏ xinh vô cùng ấn tượng. Thiết kế bên ngoài đẹp, người được tặng lại có thể sử dụng.

 

Thay vì tặng những cuốn sổ, chậu cây cảnh,....cặp đôi uyên ương có thể chọn trà hoa khô. Vừa mang tới cảm giác mới mẻ, vừa thể hiện sự chu đáo, quan tâm tới sức khỏe của người tặng.

Hộp quà tặng trà hoa thiết kế sang trọng, tinh tế

Hình thức là yếu tố đầu tiên thu hút, gây ấn tượng với người nhận. Những thức trà khô  cao cấp được bảo quản trong hũ kín đáo, cẩn thận mà vẫn đảm bảo về chất lượng. Chắc chắn với thiết kế đẹp mắt này, trà hoa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để cô dâu chú rể gửi tặng cho các vị khách mời trong ngày trọng đại.

 

Trà ngon được đặt trong hộp quà chế tác tinh xảo càng tôn lên vẻ sang trọng và độc đáo. Bên ngoài hũ trà hoa còn in khắc tên cô dâu vô cùng ấn tượng.

Hộp quà tặng trà hoa khiến lời chúc thêm trọn vẹn

Từ xưa đến nay, trà hoa là thức uống thơm ngon, đậm bản sắc văn hóa. Vì thế mà ngày nay càng nhiều loại hoa khô được đưa ra sản xuất và làm trà. Chén trà ấm nóng không chỉ là thức uống thông thường mà còn chữa được bách bệnh. Tùy từng loại trà hoa mà hương vị, lợi ích mang lại sẽ khác nhau. Ngày nay, một số loại trà được ưa chuộng nhất phải kể đến như trà hoa lài, trà hoa cúc, trà hoa hồng,.... Có thể thấy, trà hoa là món quà vừa sang trọng, tinh tế mà vẫn có nét gần gũi, giản dị.

Với những ý nghĩa sâu sắc, trà hoa thực sự là món quà đáp lễ rất đáng để các cặp đôi cân nhắc cho ngày cưới thêm trọn vẹn hơn. Để mua hộp quà tặng trà hoa với số lượng lớn và giá tốt, hãy liên hệ BeeSweetBee ngay hôm nay nhé!


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status