Gợi ý set hộp quà cưới ngọt ngào và độc đáo nhất

19/07/2022 - BeeSweetBee

Gợi ý set hộp quà cưới ngọt ngào và độc đáo nhất Những món quà nhỏ xinh được xem như lời cảm ơn của cô dâu chú rể tới khách hàng đã đến chung vui ngày đại hỷ của gia đình.

Tặng quà đáp lễ sau đám cưới là một thông lệ, một nét đẹp của người Việt. Những món quà nhỏ xinh được xem như lời cảm ơn của cô dâu chú rể tới khách hàng đã đến chung vui ngày đại hỷ của gia đình. Tưởng chừng như đơn giản nhưng việc lựa chọn set hộp quà cưới cũng khiến các cặp đôi mới cưới vô cùng đau đầu. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một vài set quà cưới ngọt ngào, độc đáo và chi phí cực kỳ phải chăng.

Lý do nên lựa chọn set hộp quà cưới

Quà cưới tặng khách mời hiện nay vô cùng đa dạng. Trong đó, những set hộp quà cưới được thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn luôn là ưu tiên hàng đầu bởi:

Tiện lợi

Đây là ưu điểm đầu tiên của set quà cưới. Những phần quà được gói ghém cẩn thận, sẵn sàng trên các kệ để tặng cho khách mời. Cô dâu chú rể sẽ không cần phải lách cách mang theo những món quà cồng kềnh nhưng không có nhiều giá trị.

Ý nghĩa

Quà đáp lễ sau đám cưới được coi là món quà tri ân ý nghĩa nhất mà cô dâu chú rể dành tặng cho các vị khách mời. Những set quà nhỏ gọn, được gói ghém cẩn thận phần nào cho thấy sự tinh tế, chỉnh chu và trân trọng của người tặng. Nhờ vậy mà món quà đã ý nghĩa lại càng ý nghĩa hơn.

Chi phí phải chăng

Khi bạn đặt những set quà cưới sẵn đồng đều với số lượng lớn chắc chắn chi phí sẽ rẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt hơn là sự nhanh gọn, không phải mất quá nhiều thời gian chuẩn bị.

Nên chọn set hộp quà cưới gì ấn tượng nhất?

Quà cảm ơn khách mời không cần cầu kỳ, xa xỉ. Tuy nhiên nó vẫn cần thể hiện được sự tinh tế, lịch sự và ấn tượng. Những set hộp quà cưới dưới đây sẽ là gợi ý phù hợp để bạn tham khảo.

Chocolate

Đây là món quà dễ sử dụng và có thời gian bảo quản lâu. Để chuẩn bị set quà chocolate sẽ không mất quá nhiều thời gian bởi nó rất dễ trang bị và gói ghém. Cô dâu chú rể hoàn toàn có thể tự tay chuẩn bị. Tuy nhiên nếu quá bận rộn, bạn có thể đặt sẵn set quà với số lượng lớn theo danh sách khách mời của gia đình.

Trà hoa

Khoogn chỉ là thức uống thơm ngon mà nay trà hoa còn trở thành một món quà đáp lễ cực kỳ ý nghĩa. Trà hoa được bảo quản trong hũ thủy tinh, trang trí đơn giản thôi cũng đã đủ gây ấn tượng với người được tặng.

Để được tư vấn chi tiết và đặt set hộp quà cưới, hãy liên hệ ngay tới BeeSweetBee để nhận được dịch vụ tốt nhất. Giá cả, chất lượng của sản phẩm tại Bee chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status