Gợi ý cách thể hiện lời cảm ơn và quà tặng sau đám cưới

19/07/2022 - BeeSweetBee

Gợi ý cách thể hiện lời cảm ơn và quà tặng sau đám cưới Để thể hiện sự biết ơn với khách mời, gửi lời cảm ơn và quà tặng sau đám cưới là một phần không thể thiếu.

Để thể hiện sự biết ơn với khách mời, gửi lời cảm ơn và quà tặng sau đám cưới là một phần không thể thiếu. Tuy nhiên làm sao để lời cảm ơn, món quà đơn giản nhưng ý nghĩa lại là vấn đề không hề đơn giản. Nếu tiệc cưới chuẩn bị diễn ra mà bạn vẫn chưa biết nên cảm ơn thế nào và tặng gì, vậy thì hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé!

Gửi lời cảm ơn tới khách mời trên facebook

Trong thời buổi nhà nhà, người người sử dụng mạng xã hội. Tận dụng trang facebook với sự theo dõi của đông đảo bạn bè, người thân, khách hàng để viết lời cảm ơn cũng là ý tưởng khá hay. Với cách này, bạn không chỉ gửi gắm được tình cảm, tâm tư mà còn có thể lưu giữ được kỷ niệm.

Bài viết sẽ được ghim cố định nên mọi người có thể đọc lời cảm ơn bất cứ khi nào. Hãy dành thời gian để viết lời cảm ơn sâu sắc. Không cần phải dài dòng như đòi hỏi phải chân thành, ý nghĩa mà khi đọc, khách mời sẽ ấn tượng và thích thú.

Nếu có thể hãy tag những cái tên biểu tượng. Đặc biệt nên đính kèm ảnh cưới vào bài viết. Như vậy bài viết sẽ nhận được sự chú ý nhiều hơn.

Gửi lời cảm ơn sau đám cưới qua tin nhắn

Đây là một trong những cách khá quen thuộc. Cô dâu chú rể sẽ gửi tin nhắn riêng cho từng người. So với việc đăng tin lên facebook thì cách này sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính hơn. Người được nhận sẽ cảm nhận rõ được thành ý, sự cẩn thận và chu đáo.

Tuy nhiên cách này sẽ khá mất thời gian. Bạn cần phải soạn tin nhắn gửi đi cho từng người. Nếu nhắn tin SMS còn gây tốn kém một khoản chi phí.

Lời cảm ơn và quà tặng sau đám cưới

Tặng quà cho khách mời sau đám cưới có lẽ là gợi ý phù hợp nhất trong thời đại hiện nay. Buổi tiệc quá bận rộn, đông vui nên không tránh khỏi sơ suất. Một món quà nhỏ bé gửi tới khách mời sẽ thay cho lời cảm ơn ý nghĩa nhất.

Không cần phải là món quà đắt đỏ hay xa xỉ. Chỉ cần một hộp quà nhỏ, được gói ghém cẩn thận kèm theo một tấm thiệp, chắc chắn khách mời sẽ vô cùng ưng ý và hài lòng. Như vậy bữa tiệc sẽ được gói gọn, bạn không cần phải mất thời gian gửi lời cảm ơn đến từng người.

Hiện nay, quà đáp lễ khá đa dạng. Để tạo sự độc đáo và dấu ấn riêng, bạn có thể chọn những món quà như socola, trà hoa khô, mật ong,...Tuy nhiên hãy đảm bảo đặt mua tại địa chỉ uy tín để sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng nhất nhé!

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết thể hiện lời cảm ơn và quà tặng sau đám cưới bằng cách nào ý nghĩa nhất. Nếu cần mua quà đáp lễ, hãy liên hệ Bee Sweet Bee. Chất lượng, giá cả tại Bee sẽ không làm bạn phải thất vọng!


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status