Gợi ý cho các cặp đôi 6 món quà tặng cảm ơn khách mời sau đám cưới

19/07/2022 - BeeSweetBee

Gợi ý cho các cặp đôi 6 món quà tặng cảm ơn khách mời sau đám cưới Trong những xu hướng đám cưới nổi bật hiện này, thì “phong cách” tặng quà cảm ơn khách mời đang được yêu thích nhất. Tuy nhiên, chọn lựa quà như thế nào cho vừa ý nghĩa lại vừa tiết kiệm là vấn đề khá đau đầu.

Với bài viết này, Beesweetbee sẽ gợi ý cho các bạn 6 món quà cảm ơn khách mời sau đám cưới siêu xinh nhé!

1. Tặng xà phòng
Những món quà nhỏ xinh sẽ là lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất của cô dâu chú rể muốn gửi đến khách mời tham dự. Gợi ý đầu tiên chúng tôi muốn gửi tới các bạn chính là xà phòng thơm. Món quà này không những mang tính thẩm mỹ mà còn thiết thực. Các cặp đôi có thể lựa chọn nhiều màu sắc cho bánh xà phòng để thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc, khi tặng chún khách mời sẽ nhớ tới bạn sau mỗi lần dùng.

 

2. Hương liệu khô hoặc gia vị
Gợi ý tiếp đến phải kể tới hương liệu khô hay gia vị. Món quà tặng này sẽ không chỉ mang mùi hương, màu sắc mà còn cả mùi vị nữa. Chưa kể món quà tặng này giá thành không cao nên đây sẽ là giải pháp tiết kiệm cho các cặp đôi mà vẫn đảm bảo ý nghĩa.
Đối với món quà tặng này bạn nên để chúng ở những lọ có nắp đậy hoặc túi zip nhé. Ngoài ra, để tăng thêm phần chú đáo bạn có thể dán một miếng sticker nhỏ thông báo cho khách mời biết tên hay công năng sử dụng là của loại gia vị, hương liệu đó.
 
3. Tặng móc đeo chìa khóa
Những chiếc đeo chìa khóa là một trong những món quà được các cặp đôi lựa chọn nhất hiện nay. Bởi chúng không những xinh xắn mà còn dễ kiếm và tính ứng dụng cao. Với món quà này, khách mời có thể dùng để treo chìa khóa hoặc làm đồ lưu niệm tùy thích.

 

4. Tặng đồ ngọt
Nhắc tới những món quà phổ biến được dùng để tặng khách mời đám cưới hiện này thì quả là thiếu xót khi không nhắc tới các loại bánh quy, bánh ngọt, socola đóng gói. Những gói quà tặng xinh xinh, ngọt ngào này sẽ thay lời cảm ơn chân thành nhất mà cô dâu chú rể muốn gửi tới khách mời của mình, Ngoài tính thiết thực, những món quà này cũng rất dễ kiếm và chi phí đầu tư cũng không cao.

 

5. Tặng đánh dấu sách
Nhắc tới những món quà đẹp nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí thì đánh dấu sách là gợi ý không tồi. Với món quà này bạn có thể lựa chọn các loại đánh dấu sách làm từ gỗ, bìa cứng hay nhựa mạ kim loại cùng các hình dạng đẹp mắt.
Để tăng thêm phần chu đáo các cặp đôi có thể in tên mình trên đánh dấu sách để món quà thêm ý nghĩa nhé!

 

6. Tặng nến thơm
Tặng nến thơm cho khách mời cũng là gợi ý tuyệt vời cho các cặp đôi. Món quà này sẽ là lời cảm ơn ấm áp nhất mà cô dâu chú rể muốn gửi tới các vị khách mời của mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nến thơm với các kiểu dáng khác nhau các bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Trên đây là 6 gợi về quà tặng cho khách mời đám cưới mà chúng tôi gửi đến cho các bạn. Chúc các bạn lựa chọn được món quà thích hợp nhé!


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status