Mách nhỏ cô dâu chú rể 5 món quà tặng khách mời "bao đẹp"

19/07/2022 - BeeSweetBee

Mách nhỏ cô dâu chú rể 5 món quà tặng khách mời Quà tặng khác mời hiện đang là xu hướng tiệc cưới hỏi trong những năm gần đây. Những món quà này không chỉ đa dạng hình thức, chủng loại mà cả về giá thành giúp các cặp cô dâu chú rể dễ dàng lựa chọn món quà ưng ý.

Sau đây là 5 món quà tặng khách mời đảm bảo “bao đẹp” để các cặp đôi lựa chọn nhé!

1. Bánh Macarons
Gợi ý đầu tiên chúng tôi gửi đến các cặp đôi là bánh Macarons. Đây là loại bánh làm từ lòng trắng trứng, đường, bột hạnh nhân và màu thực phẩm. Ở phần giữa bánh là lớp nhân mứt trái cây hoặc kem bơ béo ngậy.
Loại bánh này có nhiều màu sắc và hương vị nên các cặp đôi có lựa chọn những chiếc bánh này tặng khách mời của mình nhé! Lưu ý nhỏ, do bánh Macaron khá giòn nên các cặp đôi lựa chọn hộp đựng bánh phù hợp.

2. Bánh xà phòng handmade
Những bánh xà phòng nhỏ xinh chuẩn handmade sẽ là gợi ý hoàn hảo cho quà cảm ơn khách mời trong ngày trọng đại. Xà phòng handmade được làm tư những nhiên liệu tự nhiên, mùi thơm dịu nhẹ, màu sắc và hình dáng vô cùng phong phú nên các bạn có thể tha hồ lựa chọn loại ưng ý nhé.
 
3. Rượu sâm panh
Cái tên tiếp theo trong danh sách này là rượu sâm panh. Bởi nó không chỉ là vật “nhất định phải” có trong mọi nghi thức truyền thống cưới hỏi mà còn là món quà tặng khách mời độc đáo.
Những chai rượu sâm panh nhỏ xinh vừa là món đồ lưu niệm thú vị vừa có tính thiết thực nên có thể nói đây gợi ý không tồi chút nào.

4. Mật ong
Những lọ mật ong nhỏ xinh được gắn thêm những chiếc nơ và tag thẻ là món quà vô cùng dễ thương, ý nghĩa và thiết thực. Món quà này sẽ là lời cảm ơn chân thành nhất của cô dâu chú rể gửi đến những vị khách tham dự đám cưới của mình. Đồng thời thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của quan khách từ cô dâu và chú rể.

5. Móc treo chìa khóa khắc tên cô dâu và chú rể
Những chiếc móc treo chìa khóa bằng da hoặc nỉ khắc tên cô dâu chú rể sẽ là món quà tinh thế và thiết thực cho khách tham dự đám cưới. Nếu các cặp đôi đang băn khoăn không biết chọn món quà tặng khách mời nào thì đây gợi ý không hề tồi.

Trên đây là 5 món quà tặng khách mời mà Beesweetbee gợi ý cho các bạn. Hi vọng sau bài viết này các bạn đã lựa chọn được món quà tặng ý nghĩa và thiết thực cho ngày quan trọng của cuộc đời mình.

 


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status