3 lỗi cơ bản nhiều cặp đôi mắc phải khi chọn quà cảm ơn khách mời đám cưới

19/07/2022 - BeeSweetBee

3 lỗi cơ bản nhiều cặp đôi mắc phải khi chọn quà cảm ơn khách mời đám cưới Quà tặng cảm ơn khách mời là nghi lễ đám cưới phổ biến hiện nay. Đây là lời cảm ơn của cô dâu chú rể tới khách mời của mình. Vì vậy việc lựa chọn quà tặng cảm ơn vô cùng quan trọng và cần lưu ý nhiều điều.

Trong chuyên mục bài viết ngày hôm nay, Beesweetbee sẽ chỉ ra 3 lỗi cơ bản nhiều cặp đôi mắc phải khi chọ quà tặng cảm ơn khách mời đám cưới.

1.    Tự làm quà nhưng lại cẩu thả
Nhiều cặp đôi hiện nay lựa chọn tự tay làm quà hay còn có tên gọi khác là D.I.Y để tặng cho khách mời đến tham dự đám cưới của mình. Xu hướng làm quà tặng này vừa đơn giản nhưng vẫn đầy đủ ý nghĩa và đặc biệt còn tiết kiệm chi phí cho các cặp đôi.

Tuy nhiên không phải cô dâu chú rể nào cũng khéo léo để làm được những món quà đẹp cho khách mời của mình. Vì vậy, đừng “cố đấm ăn xôi” tự làm quà vì nếu chúng không đẹp thì khách mời sẽ cảm thấy không được tôn trọng đâu nhé!

Nếu các cặp đôi yêu thích sự gần gũi và giản dị của những món quà DIY có thể lựa chọn các quà đơn giản như làm thanh đánh dấu đọc sách, túi hương thơm,…

2.    Cách gói và bọc không tinh tế
Đây là một trong những lỗi cơ bản nhất mà các cặp đôi dễ mắc phải. Nhiều cặp cô dâu chú rể thường chỉ chú trọng về quà mà quên đi hình thức của chúng. Đây là sai lầm các bạn cần lưu ý nhé.
Các bạn cần chú ý đến phần bọc gói quà sao cho tinh tế, mang tính thẩm mỹ để giúp khách mời cảm thấy thích thú và được tôn trọng với những món quà họ được tặng. Lưu ý, đối với phần bọc quà cô dâu chú rể nên lựa chọn có tông màu tương đồng với tổng thể của đám cưới để tăng thêm phần hoàn hảo nhé!

3.    Những món quà tặng ghi dấu ấn cá nhận quá đậm nét
Việc thể hiện dấu ấn cá nhân vào từng chi tiết trong đám cưới là điều mong muốn của cô dâu chú rể. Và quà tặng cảm ơn khách mời cũng không ngoại lệ. Đa phần cặp đôi lựa chọn khung ảnh hoặc những tấm bưu thiếp, đánh dấu sách in ảnh của mình,… tuy nhiên bạn cần biết rằng không phải khách mời nào cũng thích món quà này đâu nhé.

Bởi nhiều khách mời cho rằng những món quà đó họ không thể đem trang trí trong căn nhà của mình được. Như vậy món quà của bạn vừa trở nên lãng phí và không có giá trị. Với những món quà như trên các cặp đôi nên lựa chọn hình thức in tên của mình thay vì in ảnh. Việc này sẽ giúp khách mời sử dụng được món quà nhiều hơn.

Trên đây là 3 lỗi cơ bản cô dâu chú rể dễ mắc phải khi lựa chọn quà tặng cảm ơn khách mời đám cưới. Hi vọng bài viết của Beesweetbee đã mang lại nhiều điều bổ ích cho các bạn.

 


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status