Điểm mặt 4 loại quà tặng phổ biến cho khách mời đám cưới

19/07/2022 - BeeSweetBee

Điểm mặt 4 loại quà tặng phổ biến cho khách mời đám cưới Một trong những xu hướng tại đám cưới đang được ưa chuộng và phổ biến hiện nay phải kể đến tặng quà cảm ơn khách mời.

Những món quà nhỏ xinh sẽ là lời cảm ơn của cô dâu chú rể tới khách mời của mình. Chính vì vậy, các cặp đôi đặc biệt chú ý trong việc lựa chọn quà tặng cảm ơn.
Với bài viết này, chúng tôi sẽ điểm mặt 4 loại quà tặng phổ biến cho khách mời đám cưới để các bạn tham khảo nhé!

1. Chọn quà dùng để trang trí
Những món quà dùng để trang trí trong nhà hay nơi làm việc như cây nến nhỏ, chân nến, sỏi trang trí, khung ảnh, hạt giống rau hoặc hoa, vỏ sò,... là các món được rất nhiều cặp đôi lựa chọn hiện nay. Những món quà này vừa tiện dụng, ý nghĩa và có tính thiết thực nên đây sẽ gợi ý cho những cặp cô dâu chú rể đang băn khoăn không biết nên chọn quà tặng cảm ơn như thế nào.

2. Quà tặng dùng hằng ngày
Trong xu hướng chọn quà tặng cảm ơn khách mời đám cưới hiện nay, thì không thể bỏ những vật dụng tiện ích để sử dụng trong cuộc sống thường ngày. Những món quà đó như bút, sổ, giấy ghi chú, đế lót ly, lịch bỏ túi, xà bông,... Các món quà này sẽ ghi dấu và tạo được kỷ niệm trong lòng khách mời mỗi khi nhìn thấy chúng.
 
3. Quà tặng là đồ ăn - thức uống
Loại quà tặng này được xem là giải pháp an toàn và phổ biến nhất hiện nay trong món quà tặng khách mời đám cưới. Các cặp đôi có thể lựa chọn những viên socola xinh xắn, bánh cookie, hũ mật ong nhỏ,... chắc chắn sẽ gây ra sự thích thú cho các vị khách mời khi được nhận quà tặng.
Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ làm những phần quà tặng với mẫu mã và hình ảnh vô cùng độc đáo giúp cặp đôi dễ dàng lựa chọn.

4. Quà D.I.Y (Đồ tự làm)
Nếu các bạn khéo tay và sáng tạo có thể lựa chọn cách tự làm những món quà tặng khách mời của mình. Những món quà D.I.Y vừa độc đáo, khác biệt nên dễ dàng ghi dấu ấn đối với các vị khách mời. Chưa kể với loại quà tặng này các cặp đôi có thể tiết kiệm được đáng kể chi phí ở khâu này đấy. Các bạn có thể lựa chọn là những món quà đơn giản như đánh dấu đọc sánh ghi tên cô dâu chú rể, móc treo chìa khóa, túi thơm,..

Lưu ý, nếu cô dâu lựa chọn những món quà này thì cần cân nhắc tới vấn đề thời gia và công sức nhé! Vì làm những món quà này rất tốn thời gian và bạn cần trợ giúp từ những người bạn mình đây.

Trên đây là 4 loại quà tặng phổ biến cho khách mời đám cưới hiện nay. Chúc các cặp đôi lựa chọn được món quà tặng thích hợp sau bài viết này!


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status