5 món quà cảm ơn khách mời có thể tự làm ở nhà

19/07/2022 - BeeSweetBee

5 món quà cảm ơn khách mời có thể tự làm ở nhà Tự làm quà tặng cảm ơn khách mời hiện đang là xu hướng được nhiều cặp đôi lựa chọn. Những món quà handmade này không chỉ ý nghĩa, độc lạ mà còn giúp cô dâu chú rể tiết kiệm được kha khá chi phí.

Sau đây, Beesweetbee xin mách bạn 5 món quà tặng cảm ơn khách mời có thể tự làm ở nhà.

1.    Tranh trên vải bố
Gợi ý đầu tiên Beesweetbee muốn gửi đến cách bạn chính là tranh trên vải bố. Món quà này không chỉ mới lạ, hấp dẫn mà còn thể hiện sự tinh tế và khéo léo của cô dâu chú rể.
Với món quà là tranh vẽ này bạn chỉ cần dồn hết sự chân thành vào mỗi bức vẽ. Để tranh được đẹp, bền màu tốt nhất bạn nên chọn sử dụng dụng loại giấy vải bố (canvas) và màu nước. Kích thước tranh nên cỡ khoảng 5cm x 10cm là hợp lý.

2.    Gia vị
Có thể nói gia vị là món quà đặc biệt và được nhiều cặp đôi lựa chọn. Sở dĩ món quà này được nhiều người lựa chọn là vì rất phong phú, giá thành hợp lý và hoàn toàn có thể tự chuẩn bị ở nhà.
Những gói đường ngọt ngào, tiêu thơm, chút ớt cay nồng… chắc chắn khiến các vị khách sẽ không khỏi thích thú.  Lưu ý, khi chọn gia vị để làm quà tặng cảm ơn bạn cần sử dụng giấy gói nilong hoặc hũ thủy tinh nhằm bảo quản hương vị của món quà này nhé!

3.    Gói hạt giống
Hạt giống là thông điệp của tình yêu cần chăm sóc để lớn lên và đơm hoa kết trái. Bởi vậy việc lựa chọn hạt giống để tặng cảm ơn khách mời sẽ ngụ ý được sự chân thành của các bạn với họ.
Với những gói hạt giống các bạn nên sử dụng những giấy gói mang đậm sự thân thiện với môi trường như giấy Kraft.

4.    Kẹo
Những viên kẹo là biểu tượng của sự ngọt ngào và cũng là món quà tặng cảm ơn khách mời không bao giờ lỗi mốt. Cô dâu chú rể có thể tự tay chọn những viên kẹo nhiều màu sắc và trộn chúng lại với nhau rồi chia thành phần quà nhỏ. Để tăng thêm phần lung linh các bạn có thể sử dụng những giấy gói nhiều màu sắc hoặc hũ thủy tinh. Chắc chắn với món quà tặng này khách mời sẽ vô cùng hài lòng.

5.    Bỏng ngô
Món quà này nghe thì thật lạ lùng nhưng thật ra nó được khá nhiều cặp đôi lựa chọn để tặng khách mời của mình. Những túi, hũ bổng ngô thơm nức sẽ khiến các khách mời không thể chối từ và vô cùng thích thú khi được nhận. Chưa kể bỏng ngô có thể tự rang tại nhà và nhiều hương vị khác nhau giúp món quà thêm phần phong phú. Chắc chắn món quà này sẽ gây được sự thích thú với khách mời đấy nhé!

Trên đây là 5 món quà tặng cảm ơn khách mời mà cô dâu chú rể có thể tự tay chuẩn bị. Chúc các bạn lựa chọn được món quà tặng ưng ý nhé!


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status