4 loại trà hương hoa thích hợp dùng để làm quà cảm ơn khách mời

19/07/2022 - BeeSweetBee

4 loại trà hương hoa thích hợp dùng để làm quà cảm ơn khách mời Trà là một trong những nét văn hóa đặc sắc của người phương Đông nói chung và người Việt nói riêng.

Vì vậy, các cô dâu chú rể có thể lựa chọn những túi trà hương hoa để tặng khách mời của mình thay cho lời cảm ơn.
Sau đây, Beesweetbee sẽ gợi ý cho các cặp đôi 4 loại trà hương hoa thích hợp dùng để tặng làm quà cảm ơn khách mời đám cưới.

1.    Trà ướp hoa sen
Trà ướp hoa sen là loại trà truyền thống của người Việt Nam ta. Nguyên liệu của loại trà này gồm trà xanh được ủ trong những cánh sen tươi. Hương sen sẽ thấm thấu vào trà tạo ra vị đậm đà và mùi thơm nhẹ nhàng đặc trưng. Vì thế, cô dâu chú rể có thể lựa chọn loại trà này để tặng khách mời nhé.

2.    Trà ướp hoa nhài
Trong số những loại trà hương hoa có lẽ phổ biến nhất vẫn là trà ướp hoa nhài. Cũng giống như trà hoa sen, loại trà này cũng được ủ chung với những cánh hoa nhài trong một thời gian nhất định. Trà hoa nhài sẽ có mùi hương vô cùng tinh tế độc đáo. Không những thế loại trà này có tác dụng rất tốt cho người bị bệnh tim mạch, đường ruột và dạ dày. Vì thế, chọn loại trà này làm quà cảm khách mời đám cưới sẽ vô cùng lý tưởng.
 
3.    Trà ướp hoa ngâu
Loại trà này được ướp với hoa ngâu, một loại hoa cảnh khi rộ co màu vàng nhạt, bé như quả trứng cá kết thành từng chum và mùi hương dịu nhẹ. Trà hoa ngâu có mùi hương phảng phất nhẹ nhàng, đem lại cảm giác thư thái cho người thưởng trà.
Hơn nữa, trà hoa ngâu còn có tác dụng sức khỏe như có dược tính tốt đối với người bị mỡ máu và cao huyết áp. Vì lẽ đó, các cặp đôi có thể lựa chọn loại trà này để làm những phần quà nhỏ xinh cho khách mời của mình nhé.

4.    Trà ướp hoa cúc
Trong 4 loại trà chúng tôi giới thiệu thì trà hoa cúc có dược tính và hương vị tinh tế cao nhất. Loại trà này được ướp với những loại hoa cúc nhỏ màu vàng nhạt hoặc trắng bằng đầu ngón tay cái. Theo đông y, trà hoa cúc có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan và điều trị tốt chứng mất ngủ.

Trên đây là 4 loại trà hương hoa thích hợp dùng để làm quà tặng cảm ơn khách mời. Hi vọng sau bài viết này các bạn đã lựa chọn được loại trà thích hợp để tặng khách mời của mình. Để được tư vấn chi tiết hơn các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline.


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status