Điểm danh 3 món quà cảm ơn khách mời đám cưới HOT nhất năm 2018

19/07/2022 - BeeSweetBee

Điểm danh 3 món quà cảm ơn khách mời đám cưới HOT nhất năm 2018 Quà cảm ơn khách mời hiện đang là xu hướng của tiệc cưới HOT nhất hiện nay. Những món quà này không chỉ khiến tiệc cưới của các cặp đôi trở nên tinh tế, sang trọng hơn mà còn thay lời cảm ơn tới các vị khách mời.

Với bài viết này, Beesweetbee xin điểm danh 3 món quà cảm ơn khách mời đám cưới Hot nhất năm 2018 để các bạn tham khảo nhé!

1.    Sổ tay xinh xắn
Trong năm 2018, món quà đáp lễ được nhiều cặp đôi lựa chọn để tặng khách mời của mình đầu tiên phải kể tới sổ tay nhỏ xinh xắn. Món quà này được các cặp đôi lựa chọn vì nó vừa thực tế khách mời có thể dùng được lại mang ý nghĩa tinh tế.
Với món quà này các bạn cso thể tự thiết kế bìa sổ với tên của hai bạn kèm ngày cưới hoặc in lên trên đó một câu nói mà bạn yêu thích. Để tăng thêm tính đặc sắc, bạn nên lựa chọn sổ tay có màu sắc theo tông chủ đạo của tiệc cưới.
 
2.    Những món quà tặng từ bánh kẹo thay lời cảm ơn ngọt ngào
Những món quà tặng từ thực phẩm như bánh kẹo luôn nằm trong sự lựa chọn của nhiều cặp đôi. Sở dĩ món quà tặng này được ưa chuộng đến vậy là vì khá đa dạng trong sự lựa chọn và không tốn quá nhiều chi phí. Hơn nữa công đoạn chuẩn bị loại quà này cũng tương đối đơn giản.
Cô dâu chú rể có thể lưa chọn các loại kẹo bánh theo sở thích, giá thành và đóng gói trong những chiếc túi nhỏ hoặc hộp quà tùy thích. Hiện nay, các cặp đôi có xu hướng chọn quà tặng cảm ơn khách mời là những túi nhỏ xinh kẹo hoặc chocolate. Để phần quà trở nên tinh tế và ý nghĩa hơn bạn nên đính kèm một tấm thiệp cảm ơn.

3.    Quà tặng là những món quà lưu niệm xinh xắn
Có thể nói những món quà lưu niệm luôn là lựa chọn không bao giờ lỗi mốt. Các cặp đôi có thể lựa chọn những món quà lưu niệm dùng để trang trí như khung ảnh, móc khóa in hình, ly nước… dành tặng cho các vị khách mời của mình.
Với món quà này các bạn cần chú ý tới khâu gói quà một cách chỉn chu và sang trọng. Vì đây không những là lời cảm ơn của bạn mà còn là sự tôn trọng đối với quan khách tới dự đám cưới của bạn nữa.

Trên đây là 3 món quà tặng cảm ơn khách mời đám cưới Hot nhất năm 2018. Để được tư vấn chi tiết hơn về các món quà tặng khách mời bạn vui lòng liên hệ tới hotline của Beesweetbee nhé!

 


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status