Chỉ các cặp đôi 5 cách nói lời cảm ơn sau đám cưới độc đáo và ý nghĩa

19/07/2022 - BeeSweetBee

Chỉ các cặp đôi 5 cách nói lời cảm ơn sau đám cưới độc đáo và ý nghĩa Lời cảm ơn sau đám cưới là phương thức thể hiện lòng tri ân và hiếu khách của cô dâu chú rể. Có rất nhiều cách để các cặp đôi nói lời cảm ơn tới các vị khách mời tới dự đám cưới của mình.

Sau đây Beesweetbee xin gợi ý cho các bạn 5 cách nói lời cảm ơn sau đám cưới độc đáo và ý nghĩa nhé!

1.    Nói lời cảm ơn họ hàng và người thân ở lễ lại mặt
Theo phong tục cưới của người Việt Nam thì sẽ có lễ lại mặt sau 3 ngày kết hôn. Tại buổi lễ này các cặp đôi có thể nói lời cảm ơn sau đám cưới đến người thân, họ hàng của mình.

2.    Gửi lời cảm ơn sau đám cưới trên mạng xã hội
Xu hướng gửi lời cảm ơn sau đám cưới trên mạng xã hội đang ngày càng phổ biến. Cách này không chỉ vừa dễ thực hiện mà còn có sự lan tỏa vô cùng lớn. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một bài post cảm ơn sau đám cưới đầy ý nghĩa nhé!
“ Cảm ơn rất nhiều những người bạn của tôi. Tôi rất vì mọi người đã có mặt trong dịp đặc biệt thế này. Chúng tôi rất hạnh phúc khi nhìn thấy bạn trong ngày vui hôm đó. Hai chúng tôi gửi lời chúc tốt đẹp và ấm áp nhất đến các bạn. Một lần nữa cảm ơn các bạn rất nhiều!”
 
3.    Tổ chức tiệc thân mật với bạn bè, đồng nghiệp
Tùy vào từng mối quan hệ, mức độ thân thiết mà bạn có thể lập ra kế hoạch tổ chức một bữa tiệc thân mật. Hình thức nói lời cảm ơn này dù tốn kém ít nhiều nhưng cảm giác được chia sẻ và trò chuyện cùng bạn bè về cuộc sống hôn nhân rất thú vị đấy nhé.

4.    Làm video nói lời cảm ơn sau đám cưới
Ngoài những cách kể trên các bạn có thể làm một clip cảm ơn ngắn gửi tới những người tới tham dự đám cưới của mình. Với hình thức cảm ơn này các bạn có thể gửi video qua mail hoặc up lên mạng xã hội và gửi đến mọi người.

5.    Dùng quà tặng cảm ơn đầy ý nghĩa
Những món quà cảm ơn khách dự đám cưới của bạn là lời cảm ơn chân thành và tinh tế nhất. Những món quà nhỏ này không chỉ thay cô dâu chú rể cảm ơn bạn bè, người thân đến tham dự đám cưới mà còn gây ấn tượng tốt đối với họ.
Hiện nay có rất nhiều món quà tặng khách mời đám cưới mà các cặp đôi có thể lựa chọn như những hũ mật ong  xinh xắn, túi bánh kẹo nhỏ ngọt ngào, móc chìa khóa có tên hai bạn hay những túi trà hoa thơm ngát,... Tùy vào sở thích và chi phí mà các bạn lựa chọn loại quà thích hợp.

Trên đây là 5 cách giúp cô dâu chú rể nói lời cảm ơn khách mời dự đám cưới của mình một cách độc đáo và ý nghĩa nhất. Chúc các bạn lựa chọn được cách cảm ơn phù hợp nhé!


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status