Mách cô dâu chú rể 7 món quà cảm ơn siêu dễ thương để tặng khách dự đám cưới

19/07/2022 - BeeSweetBee

Mách cô dâu chú rể 7 món quà cảm ơn siêu dễ thương để tặng khách dự đám cưới Tặng quà cảm ơn khách mời tới dự đám cưới đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây.

Những món quà nhỏ xinh này sẽ là lời cảm ơn chân thành và tinh tế mà các cặp đôi gửi tới những vị khách dự đám cưới. Bởi vậy việc lựa chọn quà cảm ơn cũng được cô dâu chú rể đặc biệt quan tâm.
Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 7 món quà cảm ơn siêu dễ thương để tặng khách dự đám cưới nhé!

1. Xà phòng handmade
Những chiếc bánh xa phòng handmade có mùi hương dịu nhẹ cùng màu sắc rực rỡ và được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như hoa hồng, muối biển, trà xanh,… sẽ là gợi ý không thể hoàn hảo hơn. Bởi món quà này vô cùng thiết thực và vị khách mời nào cũng thích. Để tăng thêm phấn ấn tượng các cặp đôi có thể lựa chọn in tên của hai bạn nên trên bánh xà phòng.

2. Nến thơm
Ai ai cùng thích và cần dùng tới nến thơm. Bởi vậy, nếu bạn muốn lựa chọn một món quà tặng khách mời đám cưới giá rẻ thì đây sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý đấy nhé. Những ly nến nhỏ xinh khi đốt lên sẽ tỏa hương thơm dịu nhẹ giúp  dịu sự căng thẳng, mệt mỏi. Đối với món quà này các bạn có lựa chọn nến với nhiều màu sắc và kiểu dáng tùy thích.

3. Móc chìa khóa
Có lẽ đây là món quà cảm ơn được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn nhất. Bởi nó không chỉ có tính phổ thông mà còn vô cùng thiết thực. Một gợi ý nhỏ cho các bạn khi lựa móc chìa khóa để làm quà tặng cảm ơn khách mời đó là lồng tên của hai bạn lên trên đó. Như vậy những người được nhận món quà này sẽ ghi nhớ khoảng khắc vui vẻ dự đám cưới của hai bạn mỗi khi nhìn vào chúng.
 
4. Bánh macaron hoặc cupcake
Đây là món quà dễ lựa chọn và khá phổ biến trong các tiệc cưới hiện nay. Những chiếc bánh macaron hay cupcake vừa tạo được sự ngọt ngào vừa thay lời cảm ơn chân thành mà hai bạn muốn gửi tới các vị khách của mình.

5. Ly nhựa
Những chiếc ly nhựa xinh xinh có in chữ hoặc họa tiết sẽ là món quà đầy thú vị để tặng các vị khách dự đám cưới đấy nhé. Để tăng thêm phần ý nghĩa bạn có thể in tên của cả hai lên đó.

6. Thú bông handmade nhỏ xinh
Nói đến cấp độ quà tặng cảm ơn siêu dễ thương thì khó có món quà nào vượt qua những thú bông handmade nhỏ xinh này. Thú bông nhỏ xinh với màu sắc và hoa văn tươi sáng sẽ là món quà tặng thiết thực mà các vị khách mời cực kì thích thú.

7. Sổ tay vintage
Cái tên cuối cùng trong danh sách này là sổ tay vintage. Trong thời gian gần đây món quà này được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi chúng có độ thiết thực cao và chi phí đầu tư cũng không quá nhiều.

Trên đây là 7 gợi ý về món quà tặng cảm ơn khách mời. Chúc các bạn lựa chọn được món quà thích hợp nhé!


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status