9 món quà tặng cảm ơn khách mời cho đám cưới mùa hè

19/07/2022 - BeeSweetBee

9 món quà tặng cảm ơn khách mời cho đám cưới mùa hè Quà cảm ơn khách mời không chỉ đơn thuần là món quà lưu niệm nhỏ mà còn là lời thiện ý của cô dâu chú rể muốn gửi tới những người tới tham dự đám cưới của mình. Chính vì lẽ đó, việc lựa chọn quà tặng cảm ơn đám cưới cũng được chú trọng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra 9 gợi ý cho các bạn về quà cảm ơn khách mời nếu đám cưới của bạn tổ chức vào mùa hè nhé!

1.    Kính mát thời trang
Đây có lẽ món quà thiết thực nhất cho những không gian tiệc cưới tổ chức vào mùa hè hay tại bãi biển. Với món quà này khách mời của bạn sẽ vô cùng hài lòng vì nó phụ kiện chống nắng tuyệt vời.

2.    Ống thổi bong bóng xà phòng
Nghe có vẻ trẻ con nhưng đây là món quà khá thú vị đấy. Bởi những vị khách khi được nhận món quà này sẽ như được trở lại với tuổi thơ khi nhận chúng. Để tăng thên phần tinh tế bạn nên gắn trên mỗi ống thổi bong bóng xà phòng một tấm thiệp nhỏ có tên cô dâu chú rể, thông tin ngày cưới.
Tuy nhiên, món quà này chỉ nên dùng cho những buổi tiệc chiêu đãi bạn bè và khách khứa trẻ trung thôi nhé!

3.    Chiếc quạt có in thông tin của chương trình ngày cưới
Đối với đám cưới tổ chức vào mùa hè thì món quà này vô cùng thiết thực. Bởi khách mời có thể dùng món quà này để xua tan không khí oi nồng của mùa hè. Hơn nữa, bạn có thể in thông tin tiệc cưới của mình trên chúng sẽ giúp khách mời luôn nhớ về hôn lễ của bạn.
 
4.    Xà phòng thảo mộc từ thiên nhiên
Xà phòng handmade được làm hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên sẽ khiến quan khách thích mê, đặc biệt là khách nữ. Để tặng thêm phần sang trọng bạn nên đầu tư phần hộp gói quà sao cho đồng điệu với tông màu chủ đám cưới nhé.

5.    Lọ mật ong ngọt ngào
Những lọ mật ong nhỏ xinh nhưng đầy ngọt ngào có lẽ là món quà không bao giờ lỗi mốt. Món quà này không chỉ thiết thực mà còn rất tốt cho sức khỏe nữa. Cho nên những vị khách mời sẽ đặc biệt thích thú đấy nhé.
Để những lọ mật ong thêm phần xinh xắn và tinh tế các bạn nên lưu ý đến phần gói quà. Bạn có thể đeo thêm lơ hoặc nhãn tag in tên của cả hai trên đó.

6.    Thỏi kem chống nắng nhỏ
Mùa hè thì không thể thiếu kem chống nắng rồi. Bởi vậy lựa chọn kem chống nắng để tặng khách mời là vô cùng hợp lý. Với món quà này bạn cần tìm đơn vị cung cấp uy tín hoặc mua sản phẩm có thương hiệu rồi tự tay trang trí chúng.

Trên đây là 6 gợi ý về món quà cảm ơn khách mời nếu tổ chức đám cưới vào mùa hè. Hi vọng bài viết hưu ích với các bạn nhé!


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status