Gợi ý cho các cặp đôi 5 món quà cảm ơn khách mời siêu độc đáo và ý nghĩa

19/07/2022 - BeeSweetBee

Gợi ý cho các cặp đôi 5 món quà cảm ơn khách mời siêu độc đáo và ý nghĩa Quà tặng cảm ơn khách mời là một trong những xu hướng cưới đang dần trở nên phổ biến hiện nay. Những món quà cảm ơn này không những giúp không gian tiệc cưới thêm sang trọng mà đồng thời nó đây như lời tri ân tới các vị khách mời tới dự đám cưới. Chính vì vậy, công đoạn chọn quà tặng cảm ơn khách mời được cô dâu chú rể chú trọng.

Sau đây, Beesweetbee sẽ đưa ra một vài gợi ý để các cặp đôi có thể lựa chọn được món quà để tặng những vị khách mời của mình nhé!

1. Nến thơm hình bánh cưới
Nến thơm là một trong những món quà được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi tính thiết thực và giá thành hợp lý của nó. Để tăng thêm "bản sắc" của mình các bạn có thể lựa chọn các loại nến thơm với những hình thù khác nhau sao cho phù hợp với tông của đám cưới. Gợi ý cho các bạn là có thể lựa chọn nến thơm hình bánh cưới ngộ nghĩnh để tặng khách mời.

2. Túi trà hoa
Những túi trà hoa với hương thơm dịu nhẹ sẽ là món quà vừa độc đáo lại vô cùng ý nghĩa. Hơn nữa với những chiếc tùi trà hoa này có công dụng rất tốt cho sức khỏe chắc chắn người được nhận quà tặng sẽ vô cùng thích thú. Cô dâu chú rể có thể thoái mái lựa chọn loại trà hoa yêu thích từ trà hoa nhài, hoa hồng cho tới hoa cúc, hoa sen,...
 
3. Bắp rang bơ nhiều vị
Có lẽ đây là món quà tặng cảm ơn khách mời độc đáo nhất trong danh sách gợi ý này. Với món quà này cô dâu chú rể có thể tự tay chuẩn bị mà chi phí cũng vô cùng tiết kiệm. Với món quà tặng này bạn nên đựng trong túi kín để đảm bảo độ giòn khi đến tay người được tặng. Để tăng thêm phần lung linh của món quà các bạn có thể gắn thêm nơ  nhiều màu sắc hoặc tag tên của cô dâu chú rể.

4. Cây cảnh sen đá
Những chậu sen đá nhỏ nhỏ xinh xinh là gợi ý vô cùng thú vị dành cho các bạn. Với món quà độc đáo này chắc hẳn không vị khách mời nào có thể từ chối. Nếu muốn thêm phần ần tượng cô dâu chú rể có thể đặt in tên mình trên những chậu đựng sen đá.

5. Bút chì
Có lẽ ai cũng sẽ phải dùng tới bút chì phải không nào? Chính vì vậy, bút chì sẽ là gợi ý để các bạn làm quà tặng cảm ơn khách mời của mình. Với món quà nhỏ này các bạn có thể gắn thêm dòng cảm ơn của cô dâu chú rể sẽ khiến chúng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Hi vọng với những gợi ý trên đã giúp ích được cho các bạn!


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status