5 lưu ý nhất định phải nhớ khi tặng quà cảm ơn khách mời trong ngày cưới

19/07/2022 - BeeSweetBee

5 lưu ý nhất định phải nhớ khi tặng quà cảm ơn khách mời trong ngày cưới Những món quà nhỏ này sẽ thay lời cảm ơn của cô dâu chú rể tới những vị khách mời tới dự đám cưới của mình. Tuy nhiên, để lựa chọn được món quà tặng cảm ơn phù hợp và ưng ý thì không phải ai cũng biết.

Những món quà nhỏ này sẽ thay lời cảm ơn của cô dâu chú rể tới những vị khách mời tới dự đám cưới của mình. Tuy nhiên, để lựa chọn được món quà tặng cảm ơn phù hợp và ưng ý thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, BeesweetBee xin chỉ ra một vài lưu ý nhỏ khi tặng quà cảm ơn khách mời trong ngày cưới.

1. Những lưu ý khi tặng quà cảm ơn khách mời đám cưới nên biết

Những món quà tặng khách mời trong ngày cưới nếu được lưu ý chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo trong ngày cưới sẽ mang được nhiều thiện cảm đến cho người nhận. Đồng thời điều này cũng khiến cho mọi người nhớ về những khoảnh khắc trân trọng trong đám cưới.
 

qua_tang_khach_moi_dam_cuoi

Những món quà tặng khách mời đám cưới nên được chăm chút về vẻ ngoài

>>>Tham khảo: Ý tưởng cho quà cảm ơn khách mời độc đáo

Quà tặng cảm ơn đơn giản nhưng vẫn chỉn chu

Dù cho là món quà tặng cảm ơn đó có đơn giản như vài viên chocolate thì bạn cũng cần gói bọc chúng sao cho cẩn thận và lịch sự nhất. Hay những món quà nhỏ bé như trà hoa cũng nên được đựng trong những hũ thủy tinh sáng trong, đẹp mắt. Với những món quà tặng cảm ơn đơn giản cô dâu chú rể cần lưu ý tới khâu gói quà và nên đính kèm thiệp cảm ơn do tự tay mình viết. Điều này thể hiện được sự trân trọng đáng quý mà các cặp đôi dành cho những người khách mời đám cưới.

Lưu ý đến sự đồng nhất với không gian tiệc cưới

Có thể món quà tặng các bạn chọn độc đáo nhưng vẫn phải đảm bảo được sự hài hòa và đồng nhất với không gian tiệc cưới nhất. Các bạn cần lưu ý ở việc giấy gói quà hay các chi tiết trang trí sao cho phù hợp màu sắc cùng phong cách chủ đạo của tiệc cưới. Ví dụ không gian tiệc cưới lấy tone màu trắng làm chủ đạo với những tấm khăn trải bàn trắng, hoa trắng thì quà tặng khách mời đám cưới nên được đựng trong hũ thủy tinh hoặc các chi tiết trang trí quà tặng nên có tone màu trắng hoặc be.
 

qua tang khach du tiec cuoi

Quà tặng khách mời đám cưới cần thống nhất về cách trang trí của tiệc cưới

Những món quà cảm ơn độc đáo, sáng tạo

Để tăng thêm phần ấn tượng các bạn có thể làm cho mỗi món quà trở nên độc đáo và sáng tạo hơn bằng cách thêm một vài chi tiết mang dấu ấn riêng của cô dâu chú rể như tên, một con số yêu thích hay đính kèm sticker,…Với những món quà này các vị khách mời sẽ cảm thấy được sự quan tâm chân thành của cô dâu, chú rể. Các cặp đôi hoàn toàn có thể tham khảo những món quà tặng khách mời đám cưới được yêu thích trên thị trường hiện nay như mật ong, trà hoa, nến thơm, v.v…

Quà tặng cảm ơn tự làm bằng tay

Những món quà handmade luôn là lựa chọn vô cùng kinh tế cho các cặp đôi. Với những món quà kiểu này không chỉ ý nghĩa, thể được tình cảm mà còn giúp các bạn tiết kiệm đáng kể chi phí. Hơn nữa, quà tặng handmade cũng vô cùng phong phú các bạn có thể thoải mái lựa chọn như móc khóa, bánh cookies, thẻ đánh dấu sách, vòng tay, huy hiệu,… Những món quà tặng này đều có giá trị sử dụng tốt chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng với người nhận về đám cưới của các cặp đôi.

Quà tặng không bằng cách tặng

Quà tặng hợp lý thôi không đủ mà còn phải cách tặng như thế nào nữa. Các bạn cần tặng quà cảm ơn sao tinh tế để giữ được giá trị nguyên vẹn của món quà. Có 3 thời điểm để cô dâu chú rể tặng quà cảm ơn cho các vị khách mời của mình là ngay khi vừa đón khách, khi khách ngồi vào bàn đợi nhập tiệc và trước khi khách ra về. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo được những vị khách mời ai cũng nhận được quà tặng thì thời điểm tặng tốt nhất là nên tặng ngay trước khi bắt đầu tiệc cưới.
 

quà tặng khách đám cưới giá rẻ

BeesweetBee cung cấp quà tặng khách mời đám cưới ấn tượng, độc đáo

2. Gợi ý địa chỉ cung cấp quà tặng khách mời đám cưới độc đáo, ấn tượng

Trên thị trường hiện nay, có vô vàn địa chỉ cung cấp quà tặng khách mời đám cưới khác nhau. Một trong những gợi ý hàng đầu được nhiều cô dâu, chú rể tìm tới phải kể đến BeesweetBee. Đúng nghĩa hơn, BeesweetBee là thế giới quà tặng khách mời với vô vàn những món quà tặng độc đáo, ấn tượng cùng giá trị thẩm mỹ cao đi kèm giá trị sử dụng nổi bật.

Đến với BeesweetBee, các cặp đôi đều có thể sở hữu được những món quà tặng khách mời đám cưới hot hit trên thị trường hiện nay như quà tặng mật ong ngọt ngào, quà tặng trà hoa rực rỡ, quà tặng nến thơm ngát hương, v.v… Với những món quà tặng này, chắc chắn các cặp đôi sẽ tạo được thiện cảm tốt với khách mời nhớ về những khoảnh khắc ý nghĩa, hạnh phúc tại đám cưới của mình.

Những quà tặng khách mời đám cưới đều được BeesweetBee chăm chỉ tỉ mỉ từng chi tiết. Từ những hũ thủy sinh sáng trong đẹp mắt đến từng chiếc nơ xinh xắn được gắn tinh tế. Tất cả giúp BeesweetBee mang đến những món quà tặng khách mời đám cưới có thể gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hơn thế, BeesweetBee còn cam kết tốt về chất lượng, sẵn sàng cung cấp số lượng lớn theo yêu cầu và giá cả hết sức phải chăng.

Với những lợi thế có được, BeesweetBee chắc chắn là điểm đến hàng đầu để các cặp đôi tìm đến và sở hữu những món quà tặng cảm ơn khách mời trong ngày cưới ấn tượng nhất. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể liên hệ đến BeesweetBee để được tư vấn, hỗ trợ.

Quà tặng BeeSweetBee

  • Địa chỉ: 57/19 Lê Đức Thọ - P.7 - Gò Vấp - HCM và  17/41 Tam Bình - P.Hiệp Bình Chánh - TP. Thủ Đức
  • Email: cskh.beesweetbee@gmail.com
  • Hotline: 033.552.6372

Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status