Điểm mặt 3 nhóm quà tặng cho khách mời tham dự lễ cưới

19/07/2022 - BeeSweetBee

Điểm mặt 3 nhóm quà tặng cho khách mời tham dự lễ cưới Xu hướng tặng quà cảm ơn đang ngày càng phổ biến trong các lễ cưới ở Việt Nam. Những món quà này sẽ thay cô dâu chú rể gửi lời cảm ơn tới các vị khách mời tới tham dự đám cưới.

Trong những năm gần đây, xu hướng tặng quà cảm ơn khách mời đám cưới đang được ưa chuộng. Chình vì nhu cầu ngày càng tăng cao như vậy đã tạo tiền đề cho ra đời nhiều mẫu, chủng loại quà tặng cảm ơn khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản thì quà tặng cho khách mời sự đám cưới được chia thành 3 nhóm như sau:

1. Nhóm quà lưu niệm
Nhóm quà tặng này được nhiều cặp đôi lựa chọn áp dụng nhất. Bởi dễ lựa chọn và chi phí đầu tư lại vừa phải với túi tiền. Nhóm quà tặng cảm ơn này bao gồm móc chìa khóa, móc điện thoại, đôi búp bê,…

2. Nhóm quà thực phẩm
Quà tặng nhóm thực phẩm cũng là lựa chọn được nhiều cặp đôi. Nhóm quà tặng này khá phong phú từ những viên chocolate ngọt ngào cho chiếc bánh cookie giòn tan,…giúp bạn có nhiều chọn lựa.
Hơn nữa, nhóm quà tặng này các bạn có thể tự tay chuẩn bị để tăng tính độc đáo và ý nghĩa.
 
3. Nhóm quà lưu niệm tiện dụng
Không giống như quà lưu niệm kể trên, loại quà này đặc biệt ở chỗ các vị khách mời khi nhận được có thể sử dụng trong thơi gian lâu dài. Những quà tặng lưu niệm này gồm cốc sứ in tên cô dâu chú rể, nến thơm, hũ mật ong,… chắc chắn các vị khách mời sẽ rất thích.

Một số lưu ý nho nhỏ khi chọn mua quà cảm ơn khách mời
Lưu ý đầu tiên khi chọn mua quà tặng cảm ơn khách mời đó là vấn đề tài chính. Bởi khá nhiều trường hợp cô dâu chú rể không biết chi ngân sách dành để đáp lễ khách mời như thế nào là hợp lý, dẫn tới tình trạng vượt ngoài khả năng tài chính của mình. Chính vì vậy, các cặp đôi cần lên kế hoạch dự toán ngân sách cho việc chi cho quà tặng khách mời sao cho hợp lý nhất.
Vấn đề tiếp theo mà cô dâu chú rể cần quan tâm đó là chọn quà tặng cảm ơn khách mời sao cho vừa ý nghĩa, vừa đẹp lại vừa không vượt quá chi phí dự tính ban đầu. Nếu ngân sách các bạn chi cho phần quà tặng cảm ơn nhiều thì có thể lựa chọn thoải mái. Nhưng nếu ngân sách eo hẹp thì bạn nên chọn những món quà như đồ tự làm, các túi kẹo chocolate ngọt ngào, túi thơm, hay kẹp đánh dấu sách,…

Hi vọng bài viết chia sẻ trên của chúng tôi đã mang tới nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn.


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status