Gợi ý cho bạn 9 món quà cưới ý nghĩa và tiện dụng cặp đôi nào cũng thích

19/07/2022 - BeeSweetBee

Gợi ý cho bạn 9 món quà cưới ý nghĩa và tiện dụng cặp đôi nào cũng thích Thay vì đi tiền mừng vào ngày đại hỉ của người thân bạn bè, các bạn có thể chọn cách tặng những món quà cưới ý nghĩa và tiện dụng. Với những món quà cưới đầy tiện dụng và nghĩa chắc chắn cô dâu chú rể sẽ thích thú hơn khi nhận tiền mừng.

Dưới đâu là 9 món quà cưới ý nghĩa và tiện dụng mà cặp đôi nào cũng thích các bạn có thể tham khảo nhé!

1. Ghế sofa
Gợi ý đầu tiên cho các bạn là tặng một chiếc/bộ ghế sofa cỡ nhỏ hoặc cỡ trung để trưng phòng khách
hay đặt trong thư phòng chắc chắn cô dâu chú rể sẽ rất thích. Lưu ý, khi chọn món quà cưới này các bạn cần tìm hiểu kĩ xem cô dâu chú rể có đủ không gian đặt không hay màu sắc yêu thích của họ là gì nhé!

2. Bộ chăn đệm
Món quà này không chỉ ý nghĩa, tiện dụng mà còn chắc chắn cặp đôi nào cũng thích và cần dùng đến. Khi chọn quà cưới là bộ chăn đệm các bạn nên tìm hiểu đơn vị cung cấp, màu sắc, hoa văn trên sản phẩm để cho phù hợp với cặp đôi được nhận quà nhé.

3. Đèn ngủ
Với một chiếc đèn ngủ xinh xắn và tiết kiệm chắc chắn cặp đôi mới cưới sẽ thích thú. Màu sắc và kiểu dáng của đèn ngủ các bạn có thể lựa chọn thoải mái sao cho phù hợp với tính cách của người được nhận nhé.

4. Khăn trải bàn
Những chiếc khăn trải bàn với màu sắc và hoa văn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn tặng cô dâu chú rể mới cưới. Với món quà này các bạn cần xem xét hoa văn và màu sắc xem có hợp với không gian cũng như tích cách của cặp đôi không.
 
5. Tranh treo tường trang trí phòng ngủ
Những bức tranh treo tường sẽ giúp cho phòng ngủ của vợ chồng mới cưới thêm đẹp mắt và đầy tính nghệ thuật. Để an toàn bạn chỉ nên tặng những bức tranh có màu sắc dịu nhẹ với chủ đề ấm áp. Tránh chọn tranh quá ấn tượng vì khá kén chọn người xem.

6. Bộ gối dựa
Gối dựa cho phòng khách chắc chắn cặp đôi nào cũng cần. Vì vậy, các bạn có thể chọn món quà này cho cặp đôi mới cưới. Khi chọn bộ gối dựa cần lưu ý tới chất lượng vải xem có dễ bị xù và rụng xơ vải không.

7. Bộ ly rượu vang
Món quà này không chỉ sang trọng và đẹp mắt mà rất tiện dụng cho người được nhận. Cặp đôi khi nhận được món quà này sẽ có thể dùng trong các dịp lễ và  làm đồ trang trí nội thất quanh năm đều được.

8. Bộ lọ đựng gia vị nhà bếp
Những bộ lọ đựng gia vị với thiết kế dễ thương sẽ là món quà gây ấn tượng đối với vợ chồng mới cưới. Hơn nữa, món quà này ai cũng cần dùng được nên tính tiện dụng cực cao.

9. Bộ bát đĩa
Bát đĩa là vật dụng không bao giờ thừa, nhất là đối với cặp đôi mới cưới thì khi nhận được món quà này sẽ cực kì thích thú. Hơn nữa với món quà này các bạn có thể thỏa sức lựa chọn vì màu sắc và hoa văn bát đĩa rất đa dạng.

Trên đây là 9 gợi ý về món quà cưới ý nghĩa và tiện dụng cho cặp vợ chồng mới cưới. Hi vọng sau bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được món quà tặng ưng ý.


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status