Chỉ cô dâu chú rể 4 cách cảm ơn khách mời dự đám cưới

19/07/2022 - BeeSweetBee

Chỉ cô dâu chú rể 4 cách cảm ơn khách mời dự đám cưới Trong ngày trọng đại, niềm vui lớn nhất của cặp đôi là khi bạn bè người thân tới chung vui. Để niềm vui ngày trọng đại thêm trọn vẹn thì nhiều cặp đôi còn tìm cách cảm ơn khách tới dự đám cưới.

Hiện nay có rất nhiều cách để cô dâu chú rể cảm ơn các vị khách mời khi tới dự đám cưới của mình. Nhưng phổ biến nhất là 4 cách dưới đây:

1. Tin nhắn tri ân
Khách mời dự đám cưới chắc chắn sẽ rất vui khi vừa ra về từ tiệc cưới, họ nhận được tin nhắn cảm ơn từ cô dâu chú rể. Chỉ với mẩu tin nhắn ngắn gọn nhưng sẽ hàm chứa được lời cảm ơn chân thành mà cặp đôi gửi tới mọi người đã đến dự. Lưu ý nhỏ khi chọn cách cảm ơn này là tránh dùng lời sáo rỗng. Tốt nhất lời cảm ơn nên dùng lời lẽ đơn giản và chân thành từ chính bạn. Để tăng thêm cảm giác trân trọng các bạn nên cảm ơn đích danh “anh A” hoặc “chị B”.

2. Thiệp cảm ơn
Cấp độ cao hơn của tin nhắn tri ân là thiệp cảm ơn mà cô dâu chú rể có thể chọn để gửi tới các vị khách mời của mình. Nếu  tin nhắn tri ân sẽ gặp phải rủi ro tin nhắn không đến người nhận hoặc bị xóa mất khỏi điện thoại, lỗi font chữ,… thì thiệp cảm ơn lại chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc và chân tình của cô dâu chú rể. Thiệp cảm ơn nên gửi sau khi lễ cưới đã hoàn thành và tốt nhất nên viết tay để chứa định tình cảm của các bạn nhé!
 
3. Một bức hình tình cảm

Thông thường trước khi vào nhập tiệc cưới các khách mời sẽ có khoảng thời gian để chụp ảnh cưới cùng cô dâu chú rể. Sẽ rất bất ngờ và thú vị khi khách mời được nhận những bức hình xinh xắn mà mình vừa chụp trước khi ra về. Lưu ý, nếu lựa chọn cách cảm ơn này các bạn nhớ đừng bỏ sót việc chụp hình với bất kỳ người nào. Cách này khá hiệu quả nhưng tôn kha khá chi phí đấy nhé!

4. Quà cưới nhỏ xinh
Cách cuối cùng mà chúng tôi gợi ý cho các bạn đó chính là những món quà cưới nhỏ xinh như móc khóa xinh xắn, kẹo socola, móc cài áo, hũ mật ong, gói trà hoa thơm thơm,… Tuy món quà này giá trị không cao nhưng lại vô cùng ý nghĩa và chắc chắn ai cũng sẽ thích khi được nhận chúng.

Với cách cảm ơn này các bạn xem xét chi phí và sở thích cá nhân để lựa chọn món quà thích hợp nhé. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý tới khâu gói quà sao cho tông màu phù hợp với toàn bộ không gian tiệc cưới. Cách tặng cũng rất quan trọng, bạn có thể chọn tặng trước, trong hoặc sau bữa tiệc cưới.

Trên đây là 4 gợi ý để các cặp đôi có thể cảm ơn những vị khách mời tham dự tiệc cưới của mình. Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích.


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status