Điểm danh những mẫu hộp quà cảm ơn khách mời đẹp và độc đáo

19/07/2022 - BeeSweetBee

Điểm danh những mẫu hộp quà cảm ơn khách mời đẹp và độc đáo Cặp đôi nào cũng mong muốn có một đám cưới hoàn hảo nhất. Cho nên bạn cần phải chuẩn bị thật chu đáo, nhất là những món quà cảm ơn sau khi buổi tiệc kết thúc.

Những món quà tặng cảm ơn sẽ thể hiện được sự kính trọng và sự biết ơn của cô dâu chú rể tới các vị khách mời. Bên cạnh, việc lựa chọn món quà tặng cảm ơn thì hộp đựng chúng cũng vô cùng quan trọng.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những mẫu hộp quà cảm ơn khách mời đẹp và độc đáo.

1. Kiểu hộp truyền thống cơ bản
Đối với kiểu hộp đựng quà tặng này có kiểu dáng rất đơn giản, thường có hình hộp chữ nhật, hình vuông hoặc hình tam giác. Với kiểu này rất thanh lịch và phù hợp cho các tiệc cưới sang trọng mà vẫn mang phong cách truyền thống. Nếu để an toàn thì các cặp đôi có thể lựa chọn kiểu hộp này để đựng quà tặng cảm ơn khách mời.

2. Kiểu hộp cách điệu trên nắp hộp
Kiểu hộp này cũng thuộc loại cơ bản nhưng có cải tiến chút xíu ở phần nắp hộp. Trên nắp hộp sẽ có những họa tiết, hình dáng độc đáo. Ưu điểm của kiểu hộp này có sự mới lạ và giúp trang trí cho bàn tiệc của cặp đôi thêm lung linh. Đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những cặp đôi yêu thích sự điệu đà, độc đáo nhé!
 
3. Kiểu hộp cắt laser
Kiểu hộp cắt laser là một kiểu hộp phá cách, có những đường cắt tinh tế, sắc sảo và gây ấn tượng ngay từ lần đầu khi nhìn thấy. Đối với kiểu hộp quà này bạn cần lưu ý không nên đựng quà cưới quá nặng đối và giá thành của nó cũng cao hơn những kiểu dáng khác.

4. Kiểu hộp có hình dáng ngộ nghĩnh và độc đáo
Đối với những cặp đôi yêu thích phong cách cưới vui vẻ, hài hước thì có thể lựa chọn hộp đựng quà cưới có kiểu dáng ngộ nghĩnh, bắt mắt như hộp hình cô dâu – chú rể, trang phục cưới, kiệu hoa,… Với những mẫu hộp này sẽ mang tới sự mới lạ, tinh nghịch và đáng yêu cho buổi tiệc.

5. Kiểu hộp chóp nhọn
Loại hộp đựng quà tặng này có kiểu dáng bên ngoài như một chiếc túi nhỏ giúp khách mời thuận tiện trong việc cầm nắm món quà.

6. Hộp quà cưới ánh kim
Không giống như các hộp quà tặng khác, loại này được sử dụng chất liệu giấy nhũ ánh kim giúp cho món quà trở nên sang trọng và tinh tế.
Trên đây là những kiểu hộp đựng quà tặng cảm ơn khách mời mà chúng tôi gợi ý cho các bạn. Chúc các bạn lựa chọn được kiểu hộp ưng ý nhé!


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status