Bật mí bí quyết chọn quà cưới ý nghĩa

19/07/2022 - BeeSweetBee

Bật mí bí quyết chọn quà cưới ý nghĩa Rất nhiều người hiện nay chọn giải pháp tặng quà cho cô dâu chú rể thay vì đi phong bì, nhất là những người bạn thân của cặp đôi.

Những món quà này không những giá trị, tinh tế mà còn vô cùng ý nghĩa mà bạn muốn gửi tới chung vui cho cô dâu chú rể. Tuy nhiên, bạn lại không biết nên chọn quà tặng cưới ra sao thích hợp và ý nghĩa.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẽ bí quyết để bạn chọn được món quà cưới ý nghĩa nhé!

Chọn quà cưới theo nhu cầu của cô dâu chú rể
Một trong những bí quyết để chọn được món quà cưới cho vợ chồng tương lai là để ý tới mong muốn họ. Trong giai đoạn tiến tới hôn nhân cô dâu chú rể sẽ phải sắm sửa cho mình rất nhiều thứ cho cuộc sống gia đình. Ví dụ như vật dụng hàng ngày, đồ nấu bếp, chăn ga gối cho phòng ngủ,… Cho nên các bạn có thể lựa chọn những món quà cưới thiết thực như trên để tặng cô dâu chú rể sao cho không quá nằm ngoài khung tiền mừng của bạn.
 
Lên danh sách các món quà cưới cần thiết nhất
Nếu bạn là bạn thân của cô dâu chú rể thì trong quá trình tư vấn chọn đồ cho cuộc sống sau này bạn có thể tranh thủ “xí phần” nhận mua để làm quà cưới sẽ tặng của mình. Có thể nói đây là cách đơn giản và hiệu nhất mà bạn có thể lựa chọn được món quà cưới ưng ý.
Tặng quà cưới sẽ là một phần chi phí trong kế hoạch cưới của cô dâu chú rể
Nếu bạn là người thân thiết với cô dâu chú rể thì có một món quà bạn có thể lựa chọn để tặng đó là đề nghị tặng một phần chi phí cưới hỏi như chụp hình, trang điểm hay thuê/mua váy cưới. Món quà cưới này khá thông minh, hữu ích và mang tới sự hài lòng của cô dâu/chú rể.

Tặng quà cưới theo sở thích, đồ dùng hằng ngày
Những món đồ dùng ngày hàng như đồ ngủ, nội y, cốc chén hay bát đĩa là gợi ý để các bạn chọn làm quà cưới. Với món quà này bạn cần xem xét sở thích, màu sắc yêu thích của cô dâu chú rể để tránh tình trạng quà cưới đã tặng xong nhưng chẳng bao giờ cô dâu chú rể dùng tới vì không hợp sở thích.

Tặng quà cưới trước khi đám cưới diễn ra
Sau khi đã chọn được món quà cưới có một điểm bạn cần chú ý là thời điểm tặng. Nếu tiệc cưới được tổ chức tại nhà thì bạn nên tặng quà cưới trước đó để tránh tình trạng thất lạc quà tặng vì cô dâu chú rể sẽ rất bận tiếp khách rồi không nhớ nổi mình đã để ở đâu.

Trên đây là bí quyết để bạn chọn được quà cưới cho cô dâu chú rể. Hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được món quà cưới thích hợp nhất nhé!


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status