6 món quà cảm ơn cho khách mời là người nước ngoài

19/07/2022 - BeeSweetBee

6 món quà cảm ơn cho khách mời là người nước ngoài Quà cảm ơn khách mời đang trở thành xu hướng trong các không gian tiệc cưới hiện nay. Vì vậy, việc lựa chọn những món quà cưới là vấn đề tốn nhiều thời gian và khá đau dầu. Nhất là đối tượng được nhận quà là người nước ngoài. Vậy nên chọn quà tặng cảm ơn gì cho khách mới là người nước ngoài?

Với bài viết này, Beesweetbee sẽ gợi ý cho các bạn 6 món quà cảm ơn cho khách mời là người nước ngoài.

1. Quà handmade

Gợi ý đầu tiên cho các bạn đó chính là quà handmade. Những vị khách mời là người nước ngoài họ sẽ rất thích những món quà handmade. Với món quà này sẽ thể hiện được tấm lòng của cô dâu chú rể vừa có thể đưa những nét tinh xảo và văn hóa bản địa mà người nước ngoài cực kì yêu thích. Bạn có thể lựa chọn món quà handmade như khăn ăn, khăn trải bàn, bình gốm,...

2. Tranh thêu

Tranh thêu là ý tưởng không hề tồi để làm quà cảm ơn khách mời cho người nước ngoài. Bạn cần biết rằng, người nước ngoại họ sẽ rất thích những đồ mỹ nghệ, đồ tranh thêu. Cho nên cô dâu chú rể có thể lựa chọn tranh thêu tay để tặng những vị khách mời này nhé. Lưu ý khi chọn tranh thuê làm quà cảm ơn bạn nên chọn kích thước cỡ vừa để tránh sự bất tiện khi tặng nhé.

3. Gốm sứ

Bất kì vị khách mời là người nước ngoài nào cũng sẽ rất thích quà là gốm sứ. Một chiếc cốc, một chiếc đĩa hay bộ đồ ăn bằng gốm sứ với họa tiết tinh xảo chắc chắn bất kì vị khách mời nào cũng yêu thích.

4. Vải may áo dài

Vải may áo dài được dệt thủ công có thể nói là món quà lý tưởng cho cô dâu chú rể lựa chọn để tặng vị khách mời. Đa phần người nước ngoài đều thích thú với nhưng sấp vải được dệt thủ công. Lưu ý, khi chọn quà tặng cảm ơn này bạn cần mua vải ở những cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng của tấm vải nhé.

5. Rượu vang

Rượu vàng là món quà tặng cảm ơn cực kì thích hợp cho những vị khách là người nước ngoài. Những chai rượu vàng nhỏ xinh gắn thêm nơ trang trí sẽ là món quà khiến họ thích thú khi được nhận.

qua tang cam on

6. Hũ mật ong

Những hũ mật ong vàng bóng mượt sẽ là món quà cực kì ngọt ngào để tặng khách mời là người nước ngoài. Món quà này không chỉ hữu ích mà còn vô cùng ý nghĩa. Cho nên bạn không nên bỏ qua gợi ý này nhé!
Hi vọng với những gợi ý trên của chúng tôi đã giúp ích được cho cô dâu chú rể trong quá trình chọn quà cảm ơn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!

Quà tặng BeeSweetBee

  • Địa chỉ: 57/19 Lê Đức Thọ - P.7 - Gò Vấp - HCM và 17/41 Tam Bình - P.Hiệp Bình Chánh - TP. Thủ Đức
  • Email: cskh.beesweetbee@gmail.com
  • Hotline: 033.552.6372

Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status