Bật mí những vật dụng nhỏ xinh để làm quà cảm ơn khách mời

19/07/2022 - BeeSweetBee

Bật mí những vật dụng nhỏ xinh để làm quà cảm ơn khách mời Quà cảm ơn khách mời là một phần quan trọng của lễ cưới. Bởi nó thể hiện sự hiếu khách cũng như tình cảm của cô dâu chú rể với các vị khách mời. Chính vì vậy, việc lựa chọn quà cảm ơn khách mời ra sao được rất nhiều cặp đôi quan tâm.

Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những vật dụng nhỏ xinh để làm quà cảm ơn khách mời vừa ấn tượng, vừa ý mà chi phí lại hợp lý.

Xà phòng nhỏ hình bông hoa
Những chiếc bánh xà phòng nhỏ hình bông hoa đựng trong hộp giấy sẽ là món quà mang đầy ý nghĩa, chi phí hợp lý và vô cùng thực tế mà bất kỳ ai cũng đều muốn nhận. Đây cũng là món quà được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi tính độc đáo, sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại và sang trọng.

Quạt in thông tin ngày cưới
Những chiếc quạt giấy có thiết kế độc đáo, nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ khác nhau, bên trên in nội dung, thông tin về lễ cưới sẽ là gợi ý thú vị tiếp theo chúng tôi gửi tới các bạn. Với món quà này chắc chắn những vị khách mời tham dự lễ cưới của bạn sẽ vô cùng thích thú và ấn tượng.

Có thể nói những chiếc quạt nhỏ xinh này sẽ là món quà đơn giản, tinh tế và ý nghĩa, phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự trẻ trung, hiện đại.

Cặp muỗng – dĩa inox
Món quà này không chỉ xinh xinh, độc đáo mà còn vô cùng thiết thực nữa. Để tăng thêm phần ĐỘC các cặp đôi có thể chọn những cặp muỗng đĩa có phần đầu cán hình trái tim.
Ngoài ra, hộp đựng món quà này cũng cần chú ý. Bạn có thể chọn những tông màu kẹo ngọt như hồng, màu pastel hoặc trang trí bằng giấy gói nhiều màu, dây ruy băng thắt nơ.

Kẹp nơ nhiều màu sắc
Có thể nói món quà này độc đáo nhất trong số những gợi ý kể trên. Món quà cảm ơn này sẽ gây ấn tượng mạnh đối với những vị quan khách khi được nhận. Hơn nữa, kẹp nơ nhiều màu sắc cùng họa tiết sinh động có giá thành khá rẻ cho nên sẽ phù hợp với chi phí của nhiều cặp đôi.

Ly thủy tinh
Gợi ý cuối cùng đó chính là những ly thủy tinh vô cùng thiết thực. Chắc hẳn bất kì vị khách mời nào cũng vui vẻ khi được nhận món quà này và họ sẽ nhớ mãi kỉ niệm về đám cưới của hai bạn mỗi khi sử dụng chúng. Để tạo ấn tượng và tăng thêm tính chu đáo các bạn nên đính kèm mỗi phần quà tặng thiệp ghi lời cảm ơn.

Hi vọng bài viết này đã mang tới những gợi ý thú vị cho các bạn về quà cảm ơn khách mời.


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status