Bật mí 5 tips “hô biến” độc đáo để món quà cưới thêm bắt mắt

19/07/2022 - BeeSweetBee

Bật mí 5 tips “hô biến” độc đáo để món quà cưới thêm bắt mắt Khi cầm một món quà cảm ơn được chăm chút từ nội dung đến hình thức bên ngoài trên tay thì chắc chắn không vị khách nào không thấy ấm lòng.

Khi cầm một món quà cảm ơn được chăm chút từ nội dung đến hình thức bên ngoài trên tay thì chắc chắn không vị khách nào không thấy ấm lòng. Với bài viết ngày hôm nay, Beesweetbee xin bật mí với các bạn 5 tips biến tấu cho món quà cảm ơn thêm đặc biệt.

1. 5 tips để món quà cưới thêm bắt mắt, dễ tạo thiện cảm

Có nhiều cách thức khác nhau để biến một món quà tặng đám cưới từ đơn giản, thậm chí đơn điệu trở nên ấn tượng, đẹp mắt, thu hút. Những món quà tặng khách mời đám cưới khi được chăm chút về diện mạo chắc chắn sẽ dễ dàng tạo được thiện cảm tốt đối với người nhận.
 

quà tặng khách đám cưới

Quà tặng đám cưới được chăm chút tỉ mỉ khi gửi tới tay khách mời

Dùng con dấu sáp

Có hình thức sang trọng, độc đáo và cá tính cho nên những con dấu sáp sẽ là gợi ý tuyệt vời hô biến cho món quà cảm ơn. Thường thì những con dấu sáp được ứng dụng trên thiệp cưới nhưng khi dùng cho nhưng món quà cảm chắc chắn rất thú vị. Bởi nó mang tới cảm giác cô dâu chú rể rất trân trọng sự có mặt của các vị khách.

Trang trí bằng ruy băng

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp gói quà sao cho tiết kiệm và nhanh chóng thì ren, ruy băng, dây thừng… là hoàn hảo nhất. Nếu món quà cảm ơn có túi đựng đẹp như bánh quy, chocolate thì bạn việc dùng ren, ruy băng, dây thừng sẽ là cách đơn giản tạo điểm nhấn cho món quà. Hơn nữa các phụ kiện gói quà này còn rất đa dạng màu sắc và kích thước cho bạn tha hồ biến tấu theo sở thích.

 
hộp quà cảm ơn đám cưới

Chỉ một vài chi tiết trang trí nhỏ khiến cho quà tặng đám cưới thêm phần bắt mắt

>>>Hộp quà tặng mật ong tặng khách mời- Quà tặng ấn tượng không thể bỏ qua cho khác mời dự tiệc 2024

Thêm họa tiết lên giấy gói

Thay vì dùng giấy gói quà có các họa tiết tốn kém thì bạn có thể dùng tới cách đơn giản đó là giản chọn giấy trơn và sáng tạo thêm một số họa tiết. Cách này không chỉ đơn giản, ít tốn kém mà còn vô cùng độc đáo, đảm bảo “không đụng hàng”.

Ướp hương cho món quà

Với cách này những món quà cảm của bạn chắc chắn gây được sự thích thú với các vị khách mời khi được nhận. Cô dâu chú rể có thể lựa chọn một số mùi hương yêu thích và  “ướp” vào gói quà.

Để áp dụng cách này bạn chỉ cần chọn túi hương yêu thích và đặt quà được gói bằng giấy hoặc vải cùng túi hương vào hộp kín, giữ trong khoảng 10-24 giờ trước khi trao cho người nhận. Hoặc bạn có thể chọn cách dùng giấy thơm để gói quà cảm ơn, nhưng cách này sẽ làm tăng chi phí cưới đấy nhé!
 

quà tặng khách đám cưới giá rẻ

Những món quà tặng đám cưới ấn tượng luôn dễ tạo được thiện cảm

Điểm một nhành hoa

Đây được xem là cách biến tấu quà cảm ơn đơn giản mà vô cùng tinh tế. Với cách này nhưng món quà trở nên đặc biệt. Lưu ý với cách này cô dâu chú rể nên chọn loại hoa hay lá cứng cáp và tươi lâu hoặc hoa khô như lavender, bông cỏ.

Trên đây là 5 tips đơn giản giúp bạn hô biến món quà cảm ơn khách mời dự đám cưới. Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích!
 

hộp quà tặng mật ong

Beesweetbee – nơi cung cấp đa dạng quà tặng đám cưới chất lượng, giá tốt

2. Lý do nên chọn Beesweetbee để sở hữu quà tặng đám cưới ấn tượng

Chuẩn bị những món quà tặng khách mời đám cưới ấn tượng là mong muốn của nhiều cặp đôi. Những món quà tặng được chăm chút tỉ mỉ cũng là thành ý, lời cảm ơn sâu sắc, chân thành mà các cô dâu, chú rể gửi tới những khách mời thân thương của mình. Hiểu được mong muốn này, Beesweetbee luôn mang tới những món quà tặng đám cưới vừa ấn tượng, đẹp mắt, vừa chất lượng. Có nhiều lý do khác nhau để các cặp đôi nên lựa chọn quà tặng đám cưới ở Beesweetbee.

Thứ nhất, Beesweetbee có đa dạng mẫu mã quà tặng như quà tặng mật ong, quà tặng trà hoa, quà tặng nến thơm, quà tặng bánh kẹo, quà tặng sáp thơm, v.v… Những món quà tặng này luôn là lựa chọn quà tặng đám cưới ý nghĩa để dành tặng cho khách mời khi chứa đựng nhiều ý nghĩa, thông điệp tốt đẹp.

Thứ hai, Beesweetbee đảm bảo chất lượng quà tặng đám cưới vượt trội. Đơn cử như quà tặng mật ong thiên nhiên, trà hoa tự nhiên được sấy khô công phu. Đúng nghĩa những món quà tặng đám cưới của Beesweetbee đều giống như những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nhiều lợi ích.

Thứ ba, quà tặng đám cưới của Beesweetbee còn sở hữu mẫu mã đặc sắc, đẹp mắt, tạo thiện cảm cho người nhận từ ánh nhìn đầu tiên. Những món quà tặng mật ong, trà hoa đều được đựng trong hũ thủy tinh đầy tinh tế. Đi kèm quà tặng chính luôn là ruy băng, hoa khô trang trí đầy cảm hứng sáng tạo trở thành điểm nhấn nổi bật trên những món quà tặng.

Thứ tư, giá quà tặng đám cưới ở Beesweetbee luôn cạnh tranh tốt trên thị trường. Những món quà tặng đám cưới nhờ thế có giá cả phải chăng. Khi khách hàng càng đặt quà tặng khách mời đám cưới với số lượng càng lớn ở Beesweetbee thì khả năng tiết kiệm càng đáng kể.

Với những lợi thế có được, Beesweetbee xứng đáng trở thành lựa chọn tin cậy, uy tín hàng đầu để cho mọi cặp đôi sở hữu được những món quà tặng chất lượng, đẹp mắt. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Beesweetbee để được tư vấn, hỗ trợ.

Quà tặng BeeSweetBee

  • Địa chỉ: 57/19 Lê Đức Thọ - P.7 - Gò Vấp - HCM và 17/41 Tam Bình - P.Hiệp Bình Chánh - TP. Thủ Đức
  • Email: cskh.beesweetbee@gmail.com
  • Hotline: 033.552.6372

Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status