Nên hay không chọn quà cảm ơn cho khách mời đám cưới

19/07/2022 - BeeSweetBee

Nên hay không chọn quà cảm ơn cho khách mời đám cưới Đám cưới là nghi lễ vô cùng thiêng liêng và quan trọng đối với bất kì cặp đôi nào. Bởi vậy vấn đề liên quan đều được đặc biệt quan tâm, trong đó có quà cảm ơn cho khách mời đám cưới.

Chủ đề bài viết ngày hôm nay mà Beesweetbee muốn chia sẻ với các bạn đó là nên hay không chọn quà cảm ơn cho khách mời dự đám cưới.

Nên
Nên chọn quà cảm ơn khách mời dự đám cưới khi mà quỹ tiền dành cho đám cưới của bạn dư dả. Nếu như bạn có đủ tài chính thì việc lựa chọn quà cảm ơn là điều nên làm. Bởi việc này sẽ giúp những vị khách mời đám cưới của bạn có được sự thoải mái và niềm vui khi ra về. Và nó sẽ tạo ấn tượng sâu sắc với những ai tới dự đám cưới của hai bạn. Nhất là khách mời của cả hai đều là đối tác làm ăn, bạn bè, đồng nghiệp thì việc chọn quà cảm ơn là điều nên làm.

Không nên
Nếu như đám cưới của bạn chủ yếu là họ hàng bà con thân thiết thì việc chọn quà cảm ơn là điều không nên. Bởi việc này sẽ tạo ra một sự xa cách, khách sáo. Ngoài ra, khi khách mời chủ yếu là bạn bè và những người đồng trang lứa thì bạn cũng không nhất thiết phải chọn quà cảm ơn.
 
Một số gợi ý về quà cảm ơn khách mời dự đám cưới
Dù gì nếu đám cưới của hai bạn có những món quà cảm ơn khách mời thì sẽ gây ấn tượng tốt và đồng thời thể hiện được tình cảm của cô dâu chú rể. Dưới đây là một vài gợi ý về quà cảm ơn mà các bạn có tham khảo nhé:
- Hạt giống hoa:
Những gói hạt giống hoa hiện đang là xu hướng được nhiều cặp đôi lựa chọn. Món quà này không chỉ gần gũi, ý nghĩa mà còn vô cùng độc đáo nữa.
- Bánh, kẹo:
Những gói kẹo, bánh nhỏ xinh được trang trí thêm ruy băng là món quà được nhiều cặp đôi lựa chọn để tặng cho các vị khách mời đám cưới của mình. Hơn nữa món quà này có giá thành khá rẻ và dễ lựa chọn vì tương đối đa dạng.
- Cây cảnh:
Những chậu cây cảnh nho nhỏ sẽ mang tới cảm giác mát mẻ khi nhìn ngắm. Đây cũng là gợi ý tuyệt vời cho cô dâu chú rể trong quá trình lựa chọn quà cảm ơn khách mời của mình.
- Hũ mật ong:
Những hũ mật ong nhỏ xinh với sắc vàng ươm chắc chắn sẽ gây được thích thú với khách dự đám cưới. Bên cạnh đó, món quà này cũng vô cùng ý nghĩa và đầy thiết thực nữa.

Hi vọng với bài viết này các bạn đã có quyết định nên hay không chọn quà cảm ơn khách mời dự đám cưới!


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status