Để chọn được quà tặng cho khách dự tiệc cưới hãy tham khảo bí kíp này

19/07/2022 - BeeSweetBee

Để chọn được quà tặng cho khách dự tiệc cưới hãy tham khảo bí kíp này Tặng quà cho khách mời dự tiệc cưới hiện đang là xu hướng được nhiều cặp đôi áp dụng trong ngày vui của mình. Tuy nhiên, chọn quà cưới như thế nào để ý nghĩa và thể hiện được dấu ấn cá nhân thì không phải ai cũng biết.

Với bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí với các bạn cách chọn quà tặng cho khách mời đầy ý nghĩa mà không kém phần độc đáo nhé!

Cây xanh – Quà tặng cho những ai yêu thiên nhiên
Nếu như sau khi dự tiệc đám cưới mà nhận một chậu cây nhỏ xinh thì sẽ mang lại nhiều niềm vui cho người được tặng. Nhất là với những ai yêu thiên nhiên. Nếu như đám cưới của bạn đa phần là nữ và đều còn trẻ thì nên chọn cây xanh để làm quà tặng nhé!
Gợi ý một số cây xanh có thể dùng làm quà tặng như sen đá, xương rồng hay sống đời…Lưu ý khi chọn cây xanh làm quà tặng bạn cần chú ý tới kích thước. Nên chọn nhưng cây vừa đủ nhỏ để khách có thể cầm trong tay.

Sô cô la – Quà tặng ý nghĩa và phổ biến nhất
Những viên hay thỏi sô cô la là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu. Cho nên chúng thường được các đôi uyên ương lựa chọn làm quà cưới. Còn một lý do khiến chúng hay được chọn làm quà tặng khách mời đám cưới là vì dễ tặng, phù hợp với hầu hết đối tượng khách mời và chi phí hợp lý.

Vật dụng gia đình – Quà tặng độc đáo và ấn tượng
Chắc chắn vị khách mời nào cũng bất ngờ và thích thú khi được nhận quà tặng là bộ đế lót ly, những lọ đựng gia vị nhỏ hay là quạt giấy,… Nhất là khi khách mời là các chị em phụ nữ.
 
Bánh, mứt, trái cây – Quà tặng dễ thương dễ chọn lựa
Bên cạnh những món quà tặng cảm ơn kể trên thì bánh, mứt hay trái cây cũng là gợi ý không tồi. Với những chiếc bánh cupcake đẹp mắt, lọ mứt nhỏ xinh hay giỏ trái cây dễ thương chắc chắn sẽ làm rất nhiều khách dự tiệc thấy hài lòng và thích thú khi được nhận. Đây cũng là món quà cảm ơn rất thích hợp cho các tiệc cưới ngoài trời nhẹ nhàng, lãng mạn.

Mật ong - Món quà ngọt ngào và đầy ý nghĩa
Với những lọ mật ong nho nhỏ và được trang trí thêm ruy băng hay tag nhãn tên cô dâu chú rề kèm lời cảm ơn sẽ là món quá không thể ngọt ngào và ý nghĩa hơn. Hơn nữa, món quà này cũng rất thiết thực và tạo ấn tượng cho những ai được nhận đấy nhé!

Trà hương hoa - Món quà tinh tế
Ngoài những gợi ý trên thì trà hương hoa cũng là gợi ý không tồi. Những gói trà nhỏ với hương hoa thơm thơm sẽ mang tới cảm giác dễ chịu nhất cho các vị khách mời.

Hi vọng với những chia sẻ vừa rồi đã giúp các cặp đôi lựa chọn cho mình được món quà cảm ơn khách mời!


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status