4 gợi ý hoàn hảo để chọn được quà cảm ơn khách mời

19/07/2022 - BeeSweetBee

4 gợi ý hoàn hảo để chọn được quà cảm ơn khách mời Tặng quà cho khách mời đến tham dự tiệc cưới hiện đang nhiều đôi uyên ương lựa chọn trong ngày vui của mình. Tuy nhiên để chọn được món quà vừa ý nghĩa lại mang đậm dấu ấn cá nhân thì vấn đề khó đối với nhiều cặp đôi.

Dưới đây Beesweetbee sẽ đưa ra 4 gợi ý hoàn hảo cho các cặp đôi đẻ lựa chọn được quà cảm ơn khách mời.

1. Cây xanh – Quà tặng cho những ai yêu thiên nhiên
Với quà cảm ơn cho khách mời là những chậu cây nhỏ sẽ đem lại niềm vui cho rất nhiều người, nhất là những người yêu thiên nhiên. Hiện nay có rất nhiều cây cảnh để các bạn lựa chọn làm quà như sen đá, xương rồng hay sống đời… Lưu ý, chỉ nên chọn những chậu cây có kích thước nhỏ để khách mời dễ cầm khi được tặng.

2. Quà tặng ý nghĩa và phổ biến nhất - Chocolate
Chocolate luôn là món quà lý tưởng và nhiều người yêu thích. Vì thế các cặp đôi có thể lựa chọn để làm quà tặng cho khách mời của mình. Chocolate có rất nhiều dạng nhưng để làm quà cảm ơn khách mời các bạn nên chọn dạng kẹo nhỏ đựng trong lọ thủy tinh hoặc dạng viên đựng trong hộp giấy xinh xắn là hợp lý nhất.
 
3. Quà tặng dễ thương dễ chọn lựa - Bánh, mứt, trái cây
Bánh, mứt, trái cây cũng là gợi ý hợp lý cho cô dâu chú rể. Với những lọ mứt nhỏ, giỏ trái cây dễ thương hay bánh cupcake chắc chắn sẽ làm rất nhiều quan khách hài lòng và thích thú.

4. Trà ướp hương hoa
Có lẽ đây là món quà độc đáo và tràn ngập ý nghĩa nhất. Hiện nay có nhiều trà ướp hương hoa để các bạn lựa chọn như:

- Trà ướp hoa cúc là loại trà có dược tính cao nhất và hương vị cũng rất tinh tế. Theo đông y, hoa cúc có tác dụng thanh nhiệt, mát gan giải độc và điều trị được chứng mất ngủ. Vì thế đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất để thay lời cảm ơn khách mời.
- Trà ướp hoa sen là loại trà truyền thống mang đậm vị của Việt Nam. Thế nên không lý gì lại không chọn chúng làm quà cảm ơn khách mời.
- Trà ướp hương hoa nhài có một hương thơm tinh tế rất đặc trưng. Đây cũng là loại trà rất thích hợp cho những người bị bệnh tim mạch, đường ruột và dạ dày.

Trên đây là 4 gợi ý quà cảm ơn khách mời cho các cặp đôi. Hi vọng sau bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được món quà thích hợp cho tiệc cưới của mình nhé! Hiện này Beesweetbee đang cung cấp quà cảm ơn là hũ mật ong và trà ướp hương. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá nhé!


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status