Mẹo hay giúp lựa chọn quà cảm ơn dành cho khách dự lễ cưới

19/07/2022 - BeeSweetBee

Mẹo hay giúp lựa chọn quà cảm ơn dành cho khách dự lễ cưới Trong những năm trở lại đây, quà cảm ơn cho khách mời đã trở thành khái niệm không còn xa lại trong những đám cưới Việt.

Những món quà cảm ơn có ý nghĩa thay lời cảm ơn chân thành của cô dâu - chú rể tới các khách mời vì đã tham dự lễ cưới của họ. Vì thế, việc lựa chọn món quà cảm ơn được nhiều cặp uyên ương chú trọng.
Với bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn mẹo chọn lựa quà cảm ơn dành cho khách dự lễ cưới.

Lựa chọn quà cảm ơn khách mời phải phù hợp với điều kiện
Bên cạnh tìm mua những món quà có sẵn thì nhiều cặp uyên ương lại lựa chọn cách tự làm quà tặng để tăng thêm phần ý nghĩa như chocolate, bánh cupcake, khăn thêu,...
Ưu điểm của món quà handmade là giúp tiết kiệm được một khoản chi phí trong quá trình tổ chức đám cưới cho các cặp đôi. Tuy nhiên, loại quà tặng này sẽ rất hợp lý dành cho trường hợp số lượng khách mời không quá lớn và có nhiều thời gian để tự chuẩn bị cho lễ cưới.
 
Nếu như các bạn có điều kiện kinh tế khá thì có thể cân nhắc lựa chọn những món quà cảm ơn đắt giá hơn để thể hiện sự sang trọng với khách mời. Những món quà cảm ơn đáng giá được nhiều cặp uyên ương lựa chọn như nến thơm, xà phòng, sổ tay in hình cô dâu - chú rể hay những chai rượu vang nhỏ. Với những món quà này tuy để lại ấn tượng sâu đậm với khách dự đám cưới nhưng đa phần khá tốn kém nên chỉ cặp đôi nào có đủ điều kiện kinh tế mới đầu tư.

Ngoài ra, có một số món quà có mức giá trung bình vừa tầm để các bạn cân nhắc như túi trà hương hoa, hũ mật ong nho nhỏ,.. với những món quà này không chỉ ý nghĩa, thiết thực mà còn cực hợp lý về kinh tế nữa.

Thời điểm tặng quà thích hợp
Sau khi đã lựa chọn xong món quà cảm ơn khách mời thích hợp thì thời điểm tặng cũng vô cùng quan trọng. Có 3 thời điểm để cặp uyên ương gửi lời cảm ơn kèm quà tặng đến khách mời.
-    Thời điểm đầu tiên là ngay tại nơi đón tiếp, cô dâu - chú rể có thể chuẩn bị một chiếc bàn ở vị trí ra vào sắp xếp các món quà.
-    Thời điểm thứ hai là tặng tại chỗ ngồi của khách trên bàn tiệc.
-    Cuối cùng, cô dâu chú rể trao tận tay những vị khách mời của mình cùng lời cảm ơn vào cuối buổi tiệc.

Hi vọng với những thông tin chia sẽ trên của chúng tôi đã giúp ích cho các bạn trong quá trình lựa chọn quà cảm ơn khách mời nhé!


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status