Mách nước món quà tặng cho phụ dâu

19/07/2022 - BeeSweetBee

Mách nước món quà tặng cho phụ dâu Trong khâu chuyển bị đám cưới thì vai trò dâu phụ khá quan trọng. Những phụ dâu thường là bạn bè thân thiết hay họ hàng được cô dâu nhờ cậy.

Đối với đối tượng này để thể hiện được lòng cảm ơn của cô dâu chú rể thì quà tặng nho nhỏ sẽ vô cùng hữu hiệu. Tuy nhiên, chọn quà tặng nào, ra sao thì điều không phải cặp đôi nào cùng biết.

Sau đây chúng tôi xin gợi ý một số món quà thích hợp dùng để làm quà cảm ơn cho phụ dâu nhé!

Một món nữ trang nào đó
Với món quà này mang ý nghĩa tôn vinh vai trò của phụ dâu trong ngày trọng đại của bạn. Món quà này không cần phải quá đắt tiền nhưng cũng không vì thế mà quá “bèo”. Một dây chuyền cổ có mặt đá lớn có khắc tên của mỗi phù dâu sẽ là một món trang sức và là một món quà rất có ý nghĩa.
Để tăng thêm phần trang trọng cho món quà, các bạn có thể lựa chọn đựng chúng vào một chiếc hộp thật xinh xắn và  được làm riêng cho từng người. Việc này sẽ giúp làm tăng giá trị của món quà, đồng thời thể hiện sự tinh tế và thành ý của bạn tới với họ.
 
Tặng vali du lịch hoặc túi trang điểm
Vali sẽ là món quà hữu dụng cho những phụ dâu của bạn. Nếu như vali quá đắt đỏ bạn có thể lựa chọn chiếc túi đựng đồ trang điểm thật xinh và tiện dụng. Lưu ý, nên chọn những chiếc túi đó có màu cùng tông với đám cưới của bạn để tạo điểm nhấn và gây ấn tượng lâu với phụ dâu nhé.

Tặng khung ảnh cho các phụ dâu
Đây có lẽ là ý tưởng vô cùng độc đáo. Với món quà này phụ các phụ dâu sẽ thấy gương mặt nụ cười rạng ngời cùng bộ đầm phù dâu xinh xắn trong ngày cưới của mình sẽ là kỉ niệm cho mỗi phù dâu mỗi khi nhìn lại.

Tặng túi giữ chìa khóa
Những cô nàng phụ dâu của bạn chắc sẽ hạnh phúc vô cùng khi nhận món quà đặc biệt này. Nhất là với những cô nang hay quên chìa khóa trong nhà. Một món quà nhỏ ý nghĩa và rất thực tế phải không nào!

Một điểm nữa các bạn đừng quên đó là tặng cho phụ dâu một nụ hôn hay một cái ôm thật nồng nàn thân ái và cảm ơn họ vì đã có mặt và giúp đỡ trong đám cưới của bạn. Hoặc bạn có thể tặng chính bó hoa cưới trên tay mình cho cô ấy sẽ là lời cảm ơn và lời chúc ý nghĩa nhất.

Hi vọng với bài viết này các bạn sẽ lựa chọn đươc món quà cảm phụ dâu hợp lý nhé!


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status