Điểm danh 5 địa chỉ cung cấp quà đáp lễ đám cưới chất lượng hàng đầu

19/07/2022 - BeeSweetBee

Điểm danh 5 địa chỉ cung cấp quà đáp lễ đám cưới chất lượng hàng đầu Việc chọn quà đáp lễ đám cưới không hề đơn giản. Bởi món quà đáp lễ đó phải sao cho vừa tinh tế, ý nghĩa và đặc biệt là phải chất lượng. Các bạn có thể tự tay làm những món quà đó nhưng lại rất tốn thời gian, còn mua sẵn thì không biết nơi nào cung cấp uy tín.

Trong bài viết này, chúng tôi xin đưa ra 5 địa chỉ cung cấp quà đáp lễ đám cưới chất lượng hàng đầu để các bạn tham khảo.
 
1.    D’art Chocolate
Đơn vị này chuyên cung cấp những sản phẩm socola cao cấp. Vì thế, chất lượng sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chế biến, bảo quản, bao bì nhãn mác đến thiết kế.
Nếu đôi uyên ương muốn tặng quà đáp lễ là những viên socola ngọt ngào thì có thể tham khảo đại chỉ D’Art Chocolate nhé!

2.    GiftHaus
GiftHaus là nơi không chỉ cung cấp quà tặng khách mời mà còn có đồ trang trí vàphụ kiện cưới độc đáo. GiftHaus sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cho nên các bạn có thể tìm được những món quà đáp lễ độc nhất.

3.    Belcholat
Belcholat chuyên trưng bày sản phẩm của Công ty Sô-cô-la Bỉ và là địa chỉ quen thuộc của các cặp đôi sắp cưới. Những sản phẩm của Belcholat được làm 100% từ bơ cacao nhập khẩu chính hãng Barry Callebaut. Hơn nữa, mùi vị quyến rũ của chocolate tại Belcholat luôn là lựa chọn cho cặp đôi khó tính.

4.    Hộp quà cưới – Wedding Bee
Wedding Bee là địa chỉ các cặp đôi cần hộp quà tặng cưới, quà tri ân khách mời tìm đến. Sản phẩm của Wedding Bee được đánh giá cao về hất lượng cùng giá cả phải chăng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho đôi uyên ương.

5.    BeeSweetBee
BeeSweetBee là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ hộp quà cưới đáp lễ cho khách mời trong tiệc cưới. Địa chỉ này cung cấp chủ yếu 2 sản phẩm quà đáp lễ đám cưới là hũ mật ong và trà hoa thiên nhiên.
Đối với sản phẩm mật ong nguyên chất được lấy từ Đắk Lắk nên mang hương vị ngọt ngào đặc trưng với rất nhiều công dụng trong y học và chăm sóc sức khỏe. Sản phẩn mật ong này không pha trộn nên để lâu năm không đổi màu và biến chất.
Còn về trà hoa thiên nhiên, được chế xuất từ những nụ trà thảo mộc sấy khô. Món quà đáp lễ này không chỉ ý nghĩa mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe như thanh nhiệt cơ thể, giảm cân, giải độc tốt... Vì thế, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho quà cưới của đôi uyên ương muốn gửi đến khách mời.

Hi vọng sau 5 địa chỉ này các cặp đôi sẽ tìm được món quà và nơi cung cấp thích hợp!


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status