Hộp quà tặng mật ong thân thiện mang lại ấn tượng tốt

19/07/2022 - BeeSweetBee

Hộp quà tặng mật ong thân thiện mang lại ấn tượng tốt Hiện nay trong hôn lễ của các cặp đôi luôn chuẩn bị một món quà nhỏ để tri ân dành tặng những vị khách quý đến chung vui

Hiện nay trong hôn lễ của các cặp đôi luôn chuẩn bị một món quà nhỏ để tri ân dành tặng những vị khách quý đến chung vui. Hộp quà tặng mật ong là một sản phẩm nhận được nhiều sự chọn lựa của các cặp đôi khi đến với BeeSweetbee và món quà này luôn nhận được sự đánh giá cao và ấn tượng tốt đến với mọi người xung quanh.

Hộp quà tặng mật ong ý nghĩa và thân thiện

Mẫu quà tặng này luôn gây được ấn tượng tốt đến với các khách hàng khi mà mật ong thể hiện cho sự ngọt ngào và gắn kết. Công dụng của mật ong cũng vô cùng tốt đến với con người như là chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp,...và mật ong mà công ty chúng tôi mang đến cho các khách hàng đều là mật ong nguyên chất tại Đắk Lắk không đường hoá học và không đổi màu sau một thời gian dài.

Các hũ đựng mật ong là hũ thuỷ tinh, nhựa PET trong suốt giúp cho mật ong vàng bên trong hũ được thể hiện và tăng thêm tính thẩm mỹ. Với việc sử dụng hũ đựng này rất thân thiện khi mà nó có mức độ an toàn vô cùng cao đối với con người và môi trường.

Với việc trang trí thêm các dây nơ, thiệp cảm ơn càng tăng thêm điểm nhấn cho món quà này. Bạn hoàn toàn có thể chọn nhiều màu sắc đa dạng để đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cũng gây được ấn tượng đến với mọi người.

Mua hộp quà tặng mật ong giá rẻ

Đây là một món quà khá là mới lạ nhưng lại được yêu thích trong khoảng thời gian gần đây trong các buổi tiệc cưới. Beesweetbee khi cung cấp sản phẩm này đến với các khách hàng đều nhận được những phản ứng rất tích cực.

Món quà được công ty thiết kế toàn bộ, không hề trùng lặp với bất cứ đơn vị nào. Không những thế các nguyên liệu mà chúng tôi sử dụng để cấu thành nên các hũ mật ong đều rất thân thiên và an toàn đối với con người.

Sản phẩm còn có giá rất rẻ và cạnh tranh, tuỳ vào dung tích của hũ giao động từ 30ml đến 100ml mức giá sẽ được tính khác nhau. Bạn càng đặt hàng với số lượng lớn chắc chắn mức giá sẽ được chiết khấu và ưu đãi hơn rất nhiều trên thị trường hiện nay.

Chắc chắn khi tặng món quà này các khách mời của bạn sẽ hài lòng và yêu thích giúp buổi lễ cưới của bạn thành công hơn.

Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi theo số 0335526372 để được đội ngũ tư vấn khách hàng tham vấn chọn hộp quà tặng mật ong sao cho phù hợp nhất đến với nhu cầu và mục đích của bạn.


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status