Bạn biết gì về công dụng chữa bệnh của các loại trà hoa?

19/07/2022 - BeeSweetBee

Bạn biết gì về công dụng chữa bệnh của các loại trà hoa? Sản phẩm điều chế từ thiên nhiên luôn đem lại hiệu quả sử dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người. Bạn mê thưởng trà và muốn biết thêm về công dụng của các loại trà hoa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây và note lại ngay các thông tin bổ ích

Sản phẩm điều chế từ thiên nhiên luôn đem lại hiệu quả sử dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người. Bạn mê thưởng trà và muốn biết thêm về công dụng của các loại trà hoa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây và note lại ngay các thông tin bổ ích.

Sản phẩm trà hoa cúc xinh xắn của BeeSweetBee

Công dụng tuyệt vời của các loại trà hoa

Cũng giống như trà lá, trà hoa được điều chế từ búp hoa, cánh hoa, một số từ nhụy hoa và đôi khi là cả bông hoa. Trà hoa thường được phơi khô, xao qua lửa nhiều lần để đạt độ chuẩn nhất định, sao cho vừa bảo quản được lâu, vừa duy trì tính chất vốn có của loài hoa đó.

Trà hoa pha như trà lá bình thường, bỏ thêm đường phèn hoặc chút mật ong, dùng kèm với bánh ngọt, bánh mặn đều rất tuyệt vời. Nhưng hơn hết, các loại trà hoa đem lại công dụng chữa bệnh hoàn hảo cho sức khỏe con người đấy nhé.

Trà hoa cúc là loại trà được rất nhiều khách hàng yêu thích hiện nay bởi sự thanh mát, mùi hương dịu dàng cùng tính thẩm mỹ của nó. Nhưng bạn có biết rằng, trong Đông y, hoa cúc tính mát, uống vào thanh nhiệt giải độc, bình ổn huyết áp, tốt cho gan, tim mạch, dưỡng nhan và chống lão hóa cực hiệu quả. Người già bị mỡ trong máu, tắc động mạch vành, phụ nữ trung niên hay mệt mỏi hãy lựa chọn trà hoa cúc để thưởng thức.

Trong hoa hồng chứa rất nhiều các loại vitamin vì thế trà hoa hồng là giải pháp hiệu quả cho dưỡng nhan, điều trị các bệnh về đường hô hấp. Hàm lượng vitamin C giúp sáng da, điều hòa khí huyết, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Trà hoa hồng có thể pha thêm với kỳ tử, táo đỏ, hương vị rất thơm ngon.

Một loại trà rất được yêu thích nữa chính là trà hoa nhài. Loài hoa màu trắng này có vị ngọt mát, mùi hương nhẹ nhàng giúp an thần, xua tan căng thẳng mệt mỏi, chống lão hóa. Đặc biệt trà nhài còn có tác dụng giảm đau bụng kinh, điều hòa kinh nguyệt rất phù hợp với phái nữ.

Thưởng thức trà hoa – chọn ngay BeeSweetBee

BeeSweetBee là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, quà tặng đáp lễ khách mời đám cưới, hội nghị, event. Và một trong những sản phẩm nổi bật của chúng tôi chính là các loại trà hoa như trà búp hồng, trà hoa nhài, trà hoa cúc.

Với phương châm uy tín và chuyên nghiệp, BeeSweetBee tự hào mang tới những sản phẩm trà chất lượng, quá trình điều chế tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chúng tôi mong muốn rằng mỗi sản phẩm trà hoa BeeSweetBee sẽ là món quà ngọt ngào, bổ dưỡng dành cho bạn và những người xung quanh.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Quà tặng đáp lễ khách mời BeeSweetBee

  • Tel: 0335. 526. 372 – 0838. 260. 188
  • Địa chỉ: 17/41 Tam Bình, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status