Giật mình trước những tác dụng tuyệt vời của trà hoa cho giấc ngủ

19/07/2022 - BeeSweetBee

Giật mình trước những tác dụng tuyệt vời của trà hoa cho giấc ngủ Trà hoa không chỉ là món quà tinh tế, sang trọng trong các dịp đặc biệt mà quan trọng hơn, trà hoa đem lại các giá trị nhất định cho sức khỏe người dùng. Bạn biết gì về công dụng của trà hoa cho giấc ngủ, cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để có cái nhìn cụ thể hơn nhé

Trà hoa không chỉ là món quà tinh tế, sang trọng trong các dịp đặc biệt mà quan trọng hơn, trà hoa đem lại các giá trị nhất định cho sức khỏe người dùng. Bạn biết gì về công dụng của trà hoa cho giấc ngủ, cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để có cái nhìn cụ thể hơn nhé.

Trà hoa – Thần dược cho mọi giấc ngủ

Theo y học dân gian, trà hoa được xem là một trong những phương thuốc bổ, điều âm, nâng cao sức khỏe cho con người, đặc biệt là với giấc ngủ. Trà hoa được điều chế từ nhiều loại hoa khác nhau như cúc trắng, cúc vàng, hoa hồng, hoa sen, tam thất…Đối với giấc ngủ, trà hoa mang lại 5 công dụng chính như sau:

Công dụng đầu tiên chính là giúp giấc ngủ của bạn sâu hơn, ngon hơn, giảm áp lực thần kinh, tránh mộng mị. Trong một số loại trà hoa như cúc, hồng có chứa thành phần dưỡng chất, giúp máu liên thông não, giảm căng thẳng, giúp bạn đi vào giấc ngủ một cách êm ái, nhẹ nhàng.

Thứ hai, trà hoa rất tốt cho những ai mất ngủ, điều trị mất ngủ kinh niên tại người già. Tuổi già ập đến khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi, thức nhiều về đêm. Trà hoa giúp an thần, kích thích cơn buồn ngủ, duy trì trạng thái thoải mái, đưa giấc ngủ đến gần hơn. Vì vậy, trà hoa sẽ là món quà rất thiết thực khi bạn dành tặng ông bà, cha mẹ mình đấy.

Thứ ba, các loại trà hoa sẽ giúp điều hòa khí huyết trong khi ngủ. Trong giấc ngủ, mọi cơ quan vẫn hoạt động bình thường, quá trình trao đổi chất vẫn tiếp tục diễn ra và các tinh chất trong trà hoa sẽ thúc đẩy quá trình này một cách thông suốt và hiệu quả hơn. Bằng chứng là giấc ngủ liền mạch, không đứt đoạn, ngủ đủ giấc, tỉnh dậy tinh thần khoan khoái, thoải mái, không chóng mặt, đau đầu.

Sản phẩm trà hoa lài từ Beesweetbee

Trà hoa tại Beesweetbee – món quà tuyệt vời cho giấc ngủ

Bạn muốn lựa chọn một món quà tặng, quà đáp lễ, quà sự kiện vừa đẹp, vừa ý nghĩa lại tốt cho sức khỏe. Đừng phân vân mà hãy lựa chọn trà hoa tại Beesweetbee. Tại Beesweetbee, mọi sản phẩm trà, quà tặng đều được đóng gói, thiết kế tinh tế, ý nghĩa, đẹp mắt. Cam kết quá trình điều chế trà đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe.

Đến với Beesweetbee, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động và đầy sáng tạo. Mỗi sản phẩm quà tặng trà hoa được décor theo mong muốn của khách hàng, đặc biệt Beesweetbee có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho các khách hàng đặt tặng phẩm với số lượng lớn.

Quà tặng trà hoa, vừa đẹp vừa sang, cho sức khỏe vàng. Còn chần chờ gì nữa. Liên hệ với Beesweetbee để được tư vấn một cách cụ thể nhất.

Quà tặng đáp lễ khách mời BeeSweetBee

Tel: 0335. 526. 372 – 0838. 260. 188

Địa chỉ: 17/41 Tam Bình, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status