Mua quà tặng cho khách mời đám cưới ở đâu?

19/07/2022 - BeeSweetBee

Mua quà tặng cho khách mời đám cưới ở đâu? Mua quà tặng cho khách mời đám cưới ở đâu là vấn đề được nhiều cặp đôi quan tâm.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Beesweetbee tìm hiểu cách chọn quà tặng đám cưới cho khách mời cũng như địa chỉ mua quà uy tín hiện nay nhé.

Có nên mua quà tặng cho khách mời đám cưới không?

Hầu hết, các cặp đôi đều mong muốn được tự tay chuẩn bị những món quà nhỏ để tặng khách mời sau khi đãm cưới kết thúc. Trước khi tìm hiểu nên mua quà tặng cho khách mời đám cưới ở đâu thì điều mà nhiều người quan tâm hơn cả chính là tặng quà gì cho ý nghĩa.
 
Trên thực tế, việc tặng quà sẽ như một lời cám ơn của cô dâu, chú rể dành cho các khách mời đến mừng đám cưới của mình. Nếu như khách tặng quà hay tiền cho cô dâu chú rể thì việc dành tặng một món quà nhỏ cũng là cách để bày tỏ sự cảm ơn và mang đến niềm vui cho người được tặng.

Ngoài ra, lựa chọn những món quà tặng nho nhỏ cũng không tiêu tốn quá nhiều chi phí. Tùy theo điều kiện kinh tế mà chọn quà tặng đắt tiền hay tầm trung. Đôi khi chỉ cần một thanh socola ngọt ngào gói đẹp mắt kèm theo một tấm thiệp do chính cô dâu, chủ rể viết cũng là một món quà tuyệt vời cho khách mời rồi.

Lưu ý, khi mua quà tặng khách sau đám cưới, bạn nên chọn những món đồ có ý nghĩa tượng trưng, có thể lưu giữ lâu hoặc là đồ ăn ngay được. Thời điểm thích hợp để tặng quà chính là lúc ra về.

Nên chọn quà tặng đám cưới là gì?

Những món quà nhỏ nhắn, xinh xắn luôn là gợi ý hàng đầu cho bạn. Cụ thể:

  • Quà tặng mật ong ngọt ngào và ý nghĩa
  • Quà tặng trà hoa từ thiên nhiên
  • Quà tặng chocolate chính hãng
  • Quà tặng sáp thơm/nến thơm
  • Quà tặng túi thơm
Quà tặng mật ong cho khách mời đám cưới

Quà tặng mật ong cho khách mời

BeeSweetBee chuyên cung cấp hộp quà cưới mật ong nguyên chất 100% cho khách mời. Với phương châm uy tín và chuyên nghiệp, BeeSweetBee tự hào đồng hành với bạn trong sự kiện trọng đại này.

 
Quà tặng trà hoa cho khách mời đám cưới

Quà tặng trà hoa cho khách mời

Mang lời chúc của sự trẻ đẹp, tuổi thanh xuân, thể hiện một tình yêu cháy bỏng, nồng nàn. Trà hoa hồng có hương thơm và vị thanh mát, một ly trà hoa hồng để giải nhiệt cơ thể. 

Quà tặng chocolate cho khách mời

Quà tặng chocolate cho khách mời

BeeSweetBee chỉ sử dụng các loại Chocolate đều có thương hiệu rõ ràng, hạn sử dụng dài ngày giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với sản phẩm quà tặng chocolate, bạn sẽ có được một món quà độc đáo và đẳng cấp, xinh xắn, mang đến ấn tượng mạnh mẽ cho khách mời

 

Mua quà tặng cho khách mời đám cưới ở đâu?

Bạn băn khoăn không biết nên mua quà tặng cho khách mời đám cưới ở đâu? Đừng quá lo hãy gọi cho Bee Sweet Bee – địa chỉ cung cấp những món quà cưới vô cùng ý nghĩa.
Dành tặng khách mời của mình những hũ mật ong nguyên chất được đặt trong chiếc lọ thủy tinh xinh xắn kèm dây nơ và những chiếc thanks tag vô cùng dễ thương chắc chắn mọi người sẽ đều yêu thích món quà tuyệt vời này đấy.

Địa chỉ liên hệ: Mua quà tặng khách đám cưới BeeSweetBee
Địa chỉ: 

  • 57/19 Lê Đức Thọ - P.7 - Gò Vấp - HCM
  • 17/41 Tam Bình - P. Hiệp Bình Chánh - TP. Thủ Đức

Hotline: 0163.552.6372 - 01238.260.188 

Email: cskh.beesweetbee@gmail.com


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status