4 món quà tặng khách mời đám cưới giá rẻ

19/07/2022 - BeeSweetBee

4 món quà tặng khách mời đám cưới giá rẻ Quà tặng khách mời đám cưới đã và đang trở thành một xu hướng không thể thiếu trong những ngày trọng đại của cô dâu và chú rể để gửi lời cảm ơn chân thành đến những vị khách mời.

Khách mời đâu chỉ đến rồi đi! Ít nhất hãy để lại một ấn tượng tốt đẹp và dễ thương cho họ với một lời cảm ơn chân thành bằng những món quà tuy nhỏ bé nhưng lại ý nghĩa. Trong bài viết này, BeeSweetBee sẽ bật mí cho cô dâu chú rể những món quà tặng khách mời đám cưới cực xinh xắn:

 

1. Quà tặng mật ong nguyên chất:

Không phải ngẫu nhiên mà mật ong lại trở thành món quà tặng khách mời dự tiệc cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn.
Với sự ngọt ngào vốn có, các cặp cô dâu chú rể muốn dành tặng những hũ mật ngọt ngào đến khách mời như một lời cảm ơn chân thành.
Một hũ mật ong bằng thủy tinh xinh xắn thắt thêm một chiếc nơ bằng dây dù hay thanks tag với lời tâm tình của cô dâu, chú rể chắc hẳn sẽ là món quà cưới tuyệt vời đây.

Quà tặng mật ong cảm ơn khách mời

Hộp quà cưới mật ong ngọt ngào BeeSweetBee 

BeeSweetBee chuyên cung cấp hộp quà cưới mật ong nguyên chất 100% cho khách mời. Với phương châm uy tín và chuyên nghiệp, BeeSweetBee tự hào đồng hành với bạn trong sự kiện trọng đại này.

 

2. Quà tặng trà hoa thiên nhiên

Thay vì đau đầu suy nghĩ nên chọn quà tặng khách mời đám cưới giá rẻ nào cho khách mời, bạn hãy chọn các sản phẩm trà hoa thiên nhiên thay cho lời cảm ơn. Mang ý nghĩa nhẹ nhàng và tinh khiết, quà tặng khách mời trà hoa thiên nhiên sẽ là sự lựa chọn thú vị cho cô dâu và chú rể.

Quà tặng trà hoa cảm ơn khách mời

Hộp quà cưới trà hoa BeeSweetBee

Mang lời chúc của sự trẻ đẹp, tuổi thanh xuân, thể hiện một tình yêu cháy bỏng, nồng nàn. Trà hoa thiên nhiên có hương thơm và vị thanh mát, một ly trà nụ hoa thiên nhiên để giải nhiệt và thanh lọc cơ thể. 

 

3. Quà tặng khách mời Chocolate (Socola)

Thiết kế xinh xắn cùng giá thành phải chăng chắc hẳn quà tặng khách mời socola là lựa chọn hoàn hảo khi cần tìm quà tặng khách mời đám cưới giá rẻ. Các loại quà tặng chocolate của Bee có giá giao động dưới 10.000đ, một chi phí vừa phải cho cô dâu chú rể nhé.
 

Quà tặng chocolate cho khách mời đám cưới

Hộp quà cưới Chocolate giá rẻ tại BeeSweetBee

BeeSweetBee chỉ sử dụng những mẫu quà tặng chocolate có loại giấy cứng cáp, không bị bóp méo khi trao đến tay của khách mời, chocolate chính hãng an toàn cho người sử dụng

 

4. Quà tặng khách mời nến thơm, sáp thơm

Nếu muốn tạo sự khác biệt và điểm nhấn thì các cặp đôi có thể sử dụng các loại quà tặng ngát hương như nến thơm, túi thơm hay sáp thơm… Tuy chi phí các loại quà tặng này sẽ cao hơn nhưng đây sẽ là những món quà khá "chất" dành cho khách mời.

Quà tặng túi thơm cho khách mời đám cưới, khách mời sự kiện

Quà tặng khách mời túi thơm, nến thơm, sáp thơm BeeSweetBee 

Bữa tiệc của cô dâu và chú rể sẽ ngát hương thơm với các sản phẩm quà tặng khách mời như túi thơm, nến thơm và sáp thơm.

 

Trên đây là những gợi ý cho quà tặng khách mời của cô dâu chú rể, nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn miễn phí thì hãy liên hệ ngay với Bee nhé. Bee sẽ hỗ trợ cực kỳ nhiệt tình cho bạn ^^.

Tham khảo toàn bộ quà tặng khách mời đám cưới tại đây.

 

 


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status