Bật mí những món quà cảm ơn khách mời đám cưới theo phong cách Giáng Sinh

19/07/2022 - BeeSweetBee

Bật mí những món quà cảm ơn khách mời đám cưới theo phong cách Giáng Sinh Giáng Sinh đang đến gần, nếu các cặp đôi tổ chức đám cưới trong dịp này thì không thể bỏ qua bài biết này.

Trong bài viết này, Beesweetbee sẽ gợi ý cho các bạn những món quà cảm ơn khách mời đám cưới đúng chuẩn phong cách Giáng Sinh nhé!

Gói quà nhỏ với họa tiết Giáng sinh
Để hòa vào không khí Giáng Sinh đang tới dần, các cặp đôi có thể lựa chọn những gói quà có họa tiết Giáng Sinh như bông tuyết, đầu tuần lộc, ông già Noel… để bộc những món quà tặng khách mời đám cưới như kẹo chocolate hay nến nhỏ sẽ là lời cảm ơn dễ thương mà cô dâu chú rể gửi đến các vị khách trong mùa Noel.

Tặng đồ trang trí giáng sinh
Đây là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn để cô dâu chú rể có thể lựa chọn để tặng khách mời của mình. Các bạn có thể lựa chọn những đồ lưu niệm be bé như móc chìa khóa có hình tuần lộc, quả châu trang trí cây thông, thiệp treo, thú bông treo cây thông,…kèm theo trên các món quà đó là dòng thông tin về ngày cưới chắc chắn khách mời của bạn sẽ thích thú khi được nhận chúng.
 
Tặng bánh quy hình ảnh Giáng Sinh
Thay vì những chiếc bánh quy truyền thống các bạn có thể thay thành bánh quy hình bông tuyết, hình nhân vật Giáng sinh và được trong giấy kính bóng, cài nơ là một gợi ý quà cảm ơn cưới thú vị cho hôn lễ tổ chức trong dịp cuối năm đấy nhé!

Tặng son dưỡng môi
Thời điểm này rất nhiều người gặp phải tình trạng nứt môi do thời tiết hanh khô. Bởi vậy, việc chọn quà tặng cảm ơn khách mời là son dưỡng môi sẽ giúp bạn thể hiện được sự quan tâm đầy tinh tế của hai bạn đấy nhé. Để tăng thêm không khí Giáng Sinh các bạn có thể biến tấu bằng cách trang trí trên những cây son các họa tiết Noel cùng tên và ngày cưới của cô dâu chú rể.

Tặng vật phẩm thêu crostick
Những vật phẩm lưu niệm nhỏ xinh thêu crostick của Giáng Sinh như hình cây thông, bông tuyết đơn giản sẽ là món quà tặng cảm ơn khách mời siêu dễ thương và mộc mạc.

Tặng nến đỏ đính quả thông
Nến đỏ có đính quả thông bên trên có thông tin về ngày cưới và tên cô dâu chú rể sẽ là món quà cảm ơn khách mời mộc mạc, ý nghĩa và đậm đà phong vị mùa đông. Hơn nữa những cây nến này cũng là ngầm ý mang lại ánh sáng ấm áp tới những người được nhận và họ sẽ vô cùng hạnh phúc đây nhé.

Trên đây là một số gợi ý về quà tặng cảm ơn khách mời theo phong cách Giáng Sinh. Hi vọng các bạn đã lựa chọn được món quà thích hợp.


Đăng bởi: BeeSweetBee



© Copyright 2017 BeeSweetBee. Allrights reserved   DMCA.com Protection Status